1 ก.พ. 2022 เวลา 12:11 • สุขภาพ
กดจุดนี้เท่ากับนวดปอดและหลอดลม
รู้แบบนี้แล้วอย่าช้า รีบมานวดบำบัด ผ่อนคลายด้วยตนเองกันค่ะ
การที่เราจะมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรง เรายังต้องออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง อวัยวะภายในของเราเช่นกัน ควรได้รับการนวดกระตุ้นการทำงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
การที่จะบริหารอวัยวะภายในร่างกายของเราได้ก็มีหลายวิธี โดยการฝึกโยคะ ควบคุมลมหายใจเพื่อกระตุ้นการทำงานของอวัยวะภายในร่างกาย และอีกวิธีหนึ่งที่นิยมคือการนวด การที่เราไปนวดผ่อนคลาย ก็เป็นตัวช่วยในการปรับสมดุลอวัยวะภายในร่างกาย
คลิปวิดีโอสั้น ๆ เพียงแค่ 12 วินาที ที่นำมาฝากในวันนี้ เป็นการนวดกดจุดสะท้อนเท้า จุดที่สะท้อนไปยังปอดและหลอดลม นวดกดจุดเพื่อกระตุ้นการทำงานของอวัยวะจุดนั้น ๆ ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น
ศาสตร์นวดเท้ากุดจุด Foot Reflexology ก็เป็นอีกหนึ่งศาสตรที่ช่วยในการปรับสมดุลภายในร่างและกระตุ้นอวัยวะในร่างกายให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น หันมาดูแลบำบัดผ่อนคลายด้วยตนเอง โดยการนวดกดจุดเท้าสะท้อนไปที่ปอดและหลอดลม
มาฝึกนวดกดจุดเท้าเพื่อปรับสมดุลภายในด้วยกัน ทำตามได้ไม่ยาก ทำเองไม่ง้อหมอนวดด้วยกันที่ช่องยูทูบ Relax Zone KK Sabai ตามลิ้งก์ที่นำมาฝากนี้เลยค่ะ https://youtube.com/channel/UCk1iLLBCzp8aa1365p_GBkQ กีกี้มาแชร์แบ่งปันเทคนิคนวดผ่อนคลายด้วยตนเอง
ร่างกายจะดีและแข็งแรงไม่ใช่เพียงแค่นวดกดจุดอย่างเดียว ต้องอย่าลืมกินอาหารมีประโยชน์ให้ครบ 5 หมู่ ดื่มน้ำเยอะ ๆ พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ เจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ
writer
KK Sabai มีประสบการณ์ทำงานด้านนวดสปากว่า 10 ปี ทั้งในและต่างประเทศ
ชอบแชร์แบ่งปัน และเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ
ช่องทางติดตามเพิ่มเติม
หรือที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
โฆษณา