1 ก.พ. 2022 เวลา 15:00 • ความคิดเห็น
คนที่ทำตัวไม่ดีกับเรา เราควรช่วยเหลือเค้ามั้ย ?
คำถามนี้ถูกลบ
ไม่ควรช่วยอย่างมากค่ะ 555
ยอมไปแล้วได้อะไร ยอมอย่างนี้เค้าก็ยิ่งได้ใจค่ะ แล้วเค้ามีข้อดีอย่างอื่นไหมคะ? ถ้าไม่มีก็ออกห่างไปเลยยิ่งดีค่ะให้เค้ารู้ตัวซะบ้าง
เอ๊ะ ..แล้วมีขู่ทำร้าย นี่มันไม่เกินไปเหรอนี่เรียกเพื่อนเหรอคะ แย่มากออกห่างเลยก็ได้ค่ะแม้จะแค่ขู่เพื่อนกันไม่พูดอย่างนี้แน่นอน
สู้ทำไปช่วยกับคนที่ควรช่วยดีกว่า เชื่อเรา เรามันสายเลือดนักสู้><
เชื่อเราอย่าไปเอาอนาคตเราผูกไว้กับใครมากยังไงจบ ม.6 ก็หายจากกันทุกคนละแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเอง อย่าไปใส่ใจเยอะค่ะ
คนไหนน่าตัดออกจากชีวิตก็ตัดไปค่ะ อย่าไปหยอง
เราจบ ม.6 มาได้2 ปี มีเพื่อนที่โครตสนิทรู้ใจและรักกันมากแต่พอจบมาละยังไง เจอกันไม่ถึง10ครั้งเลย55
2
โฆษณา