1 ก.พ. 2022 เวลา 19:28 • ความคิดเห็น
ถ้าเป็นคุณจะรับได้ไหม ถ้าคนที่คุยด้วยคุยกับคนอื่นด้วยในเวลาเดียวกัน ?
คำถามนี้ถูกลบ
รับไม่ได้ครับ
ผมเข้าใจความเป็นจริงนะครับ ว่าทุกคนทีสิทธิ์ที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง มีสิทธิ์จะคุยกับใครกี่คนก็ได้เพราะยังไม่ได้คบใครเป็นแฟน
แต่สำหรับผมเวลาคุย ผมคุยแค่ครั้งละคนครับ ต่อให้ท้ายที่สุดเขาจะไม่เลือกผมหรือเราไม่ได้คบกันก็ไม่เป็นไร นี่เป็นการแสดงออกอย่างจริงใจวิธีหนึ่งของผม ผมจะคุยแค่กับคุณ และผมก็หวังว่าเขาจะแสดงวิธีเดียวกันกลับมา แต่ถ้าเขาคุยหลายคนและผมรู้ ผมก็จะเลิกคุยครับ เพราะผมไม่อยากเป็นตัวเลือกหรือต้องแข่งกับใคร
ผมไม่ได้บอกว่าเขาผิดนะครับ เพราะมันเป็นสิทธิ์ของเขา และนี่ก็เป็นสิทธิ์ของผมที่จะไม่คุยต่อเหมือนกัน
สำหรับผมแล้ว เมื่อต้องการเริ่มความสัมพันธ์ที่เรียกว่ารักกับใครสักคน มันควรเริ่มต้นด้วยความจริงใจ ไม่ใช่การแข่งขันครับ
โฆษณา