2 ก.พ. 2022 เวลา 04:48 • ความคิดเห็น
⚜️คุณเชื่อมั้ยละ ถ้าทำแบบนี้แล้วมันจริงแน่นอน
และคุณต้องฝึกฝนเข้มข้นเลยนะ มันง่ายนะ
⚜️ถ้าฝึกทำบ่อย แต่ยากสำหรับคนไม่เคยคิดเปลี่ยนสักหน่อย ท้ายสุด มันจะดีขึ้นแน่น๊อนน😁
⚜️ร่ายยาวไปหน่อย เข้าประเด็นกันเลยคะ😁
ถ้าประเด็นที่เขาใส่ร้ายเรา นั้นเป็นเรื่องไม่จริงเลย
1. ไม่ต้องทำอะไรคะปล่อยเขาไป มาฝึกใจของคุณต่อดีกว่า ว่า ได้รับรู้ว่าเขาใส่ร้ายนั้น
ใจคุณโกรธ รุ่มร้อน กระวนกระวาย อยากไปอธิบาย อยากไปพูดบอกกับใครรึเปล่าว่า
มันไม่ใช่ ฉันไม่ผิด มันไม่เป็นความจริง แบบนี้มั้ย
แล้วทำไงถ้าใจ มันดิ้นรนแบบนั้น เพื่อให้คนอื่นฟังว่า มันไม่จริงนะ เขาใส่ร้ายฉันแบบนี้ แนะนำเลย
ให้มองไปว่า เราก็เคยเป็นคนเช่นนั้นมาก่อน เราก็คือคนที่อยู่ในตมมาก่อน แล้วคุณจะเข้าใจเขา
และมองออกว่า เราไม่จำเป็นต้องสนใจคนๆนั้นเลยสักนิด แล้วเรามองต่ออีกว่า หากเป็นลักษณะที่มีการ ออกสื่อ เกิดความเสียหาย
เราก็ต้องจัดการตามกฏหมายไปให้ถูกต้อง มองในเรื่องของงาน ทรัพย์สิน ที่จะเกิดผลกระทบ
แต่ถ้าเป็นแค่คำพูด การกระทบกระทั่งของคน บางคน ที่ไม่มีผลไม่จำเป็นต่อชีวิตเรา
ก็นิ่งไป เฉยๆ ไม่ต้องใส่ใจ สิ่งใดเลย เรามาฝึกใจของเราให้ดี นั่น แหละดีที่สุด
คนไม่ใช่ สิ่งไม่ดี กระเด็นกระดอนไปเองคะ และเขาจะได้รับ ของเขาเอง เราพาตนเองมาอยู่ในพื้นที่สุข สบายใจนั้นแหละดีที่สุดน๊าา😁😁
โฆษณา