2 ก.พ. 2022 เวลา 06:01 • ดนตรี เพลง
วันนี้เราจะมาแนะนำเพลงๆหนึ่งที่อาจเป็นแรงบันดาลใจให้ใครที่กำลังท้อแท้กับชีวิตนะคะ
เพลงนี้มีชื่อว่า ลืมไป ของแว่นใหญ่ที่ฟิชกับแร๊พเปอร์ชาวเหนือ อย่างปู่จ๋านลองไมค์ค่ะ เนื้อเพลงเป็นคำบอกเล่าและเตือนสติเราได้ดีมากเลยค่ะ ว่าการทำอะไรสักอย่างเราไม่ควรลืมเวลาไม่ควรลืมคนที่คอยซัพพอร์ตเราคนที่คอยช่วยเหลือเราที่อยู่ข้างหลัง ส่วนตัวเราเราเคยเสียน้ำตาให้เพลงนี้ไปเพราะช่วงที่เขาปล่อยเพลงเป็นช่วงที่เรากำลังแย่พอดีค่ะ สถานการณ์ตอนนั้นดูแทบไม่ได้เลยแต่เราก็ผ่านมันมาได้เพราะเพลงนี้คอยเตือนสติเราว่าชีวิตต้องเดินต่อไป สำหรับคนที่รู้สึกว่าชีวิตนี้ทำไมเราดูไร้ค่า อยากให้ลองไปฟังกันนะคะ เนื้อหาของเพลงมันดีมากจริงๆ และขอเป็นกำลังใจให้สำหรับคนที่กำลังอย่าท้อแท้กับชีวิตนะคะขอให้ทุกคนสู้แม้มันจะลำบากก็ตามแต่จงเชื่อเถอะค่ะว่าสักวันจะเป็นวันของเรา ขอบคุณค่ะ
โฆษณา