2 ก.พ. 2022 เวลา 09:35 • ความคิดเห็น
คบ.นะครับ...ไม่ใช่..ครบ...คำนี้คือครบถ้วน..มาครบ...ครบจำนวน..
*****
คบกันมา 12 ปีอย่างน้อยก็ต้องรู้จักนิสัยของกันและกันอยูไม่น้อยแหละ..ที่เขาเงียบแสดงว่าเขาคิดอะไรกับเราอยู่..แต่เราเงียบเรายังคิดถึง...แต่สิ่งที่สำคัญเขาคิดถึงเราหรือป่าวหรือว่าเขามีเพื่อนคุยคนใหม่เลยทิ้งคุณให้คิดถึงเขาอยู่ฝ่ายเดียว...ลองลด"ทิฐิ"ลดการวางฟอร์มลงมาบ้างยอมง้อเขาดูถ้าเขาตอบกับมาเราก็จะสามารถประเมินจากการพุดคุยได้ว่าเขายังไม่มีใคร..ถ้าคิดถึงแล้วไม่โทร+ไม่ทักก้หาใหม่เหอะ...
โฆษณา