2 ก.พ. 2022 เวลา 15:08 • ความคิดเห็น
อยู่ที่เราเลือกที่จะสุขหรือป่าวคับก้บสิ่งที่เป็นอยู่ บางคนก็ไม่ได้มีเงินมีทอง หาเช้ากินค่ำ ใช้ชีวิตคนเดียวกับหมากับแมว ทำไมเขาถึงมีความสุข เพราะจิตเราบอกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็มีความสุขดีแล้ว เราไม่จำไปต้องหวังอะไรเกินตัวหรืออยากได้อะไรที่เราคิดว่ามันเป็นไปได้ยาก เราก็ต้องปลดออกไป และอยู่กับสิ่งที่มีและสุขอยู่กับสิ่งที่เป็นเราและอยู่กับปัจจุบัน
โฆษณา