3 ก.พ. 2022 เวลา 05:56 • ความคิดเห็น
ผมคงบอกเขาไม่ได้ เพราะเขาห่างหายไปแล้ว
แต่ผมบอกคนที่ยังอยู่ และกำลังคิดจะห่างหายเพราะหมดกำลังใจได้ว่า อย่าห่างหายไปนะครับ
ทุกสิ่งที่คุณถ่ายทอดมีคุณค่าเสมอ เพียงแค่รอผู้คนมาอ่านเจอเท่านั้น
ผมเป็นกำลังใจให้ เพราะผมเองโพสต์ไปหลักร้อย แต่มีคนติดตามแค่หลักสิบ ผมก็จะโพสต์เรื่องราวดีๆในแบบของผมต่อไป
ผมคิดว่า แค่มีคนๆนึงมาอ่าน แล้วได้สิ่งดีๆจากข้อคิดข้อเขียนของผมไป แค่คนเดียว ก็คุ้มค่าแล้ว
ไม่ใช่คนโลกสวย แต่เป็นคนที่อยากทำให้โลกสวยครับ
โฆษณา