3 ก.พ. 2022 เวลา 08:54 • ความคิดเห็น
เอาใจใส่
วันนี้เดินเข้ามาส่วนประชุมปัญหาหน้างานแต่เช้า ภาพที่เห็นก็คือหัวหน้างานยืนก้มหน้าเพราะ กำลังโดยนายพุธดุเรื่องของเสียที่เกิดเมื่อคืน
:ผมไม่เข้าใจ จนถึงตอนนี้จำนวนของเสียทั้งหมดเป็นเท่าไร อยู่ไหนบ้าง
:กำลังตามเช็คอยู่ เหลืออีกจุดเดียว
;แล้วเรื่องนี้มันต้องทำตั้งแต่เมื่อคืนทำไมทำไม่หมด หลายครั้งแล้วนะ
:พอดี ทางส่วนประกอบพึ่งเจอและมาแจ้งมาช้าครับ: okงั้นคุณชัชรบกวนตามผลให้ที
ผมรอจังหวะหลังแยกย้ายออกไทำภาระกิจ แล้วค่อยเข้าไปคุยกับนายพุธ
:พุธ ใจเย็นๆเรื่องมันเกิดแล้ว อย่างแรกกันของเสียออกมาก่อน และเน้นหาแนวทางป้องกันกันดีกว่า สาเหตุที่ปล่อยและเกิดมาจากไหน
:ครับพี่ แต่เรื่องแบบนี้หลายครั้งแล้ว ผมไม่เข้าใจต้องพูดซำ้ๆ
นายพุธ พยักหน้า : ครับผมกำลังดูว่าทีมเดิม หรือเป็นเฉพาะกะดึกหรือเปล่า
:และตัวเราแหละ เมื่อเกิดปัญหา แล้วเมื่อได้สั่งงานไปแล้วได้ทำความเข้าใจ ลงไปติดตามหรือประเมินความเข้าใจของลูกทีมไหม เราใส่ใจต่อปัญหาจริงหรือสั่งอย่างเดียว.หากเราทำได้ต่อเนื่องทุกครั้ง พี่ว่า การให้ความเข้าร่วมจากหัวหน้าทุกคนอาจจะชัดเจนขึ้นนะครับ
:
โฆษณา