3 ก.พ. 2022 เวลา 12:53 • ไลฟ์สไตล์
เ ห ตุ เ กิ ด ที่ ล า น จ อ ด ร ถ ‼️
1
รูปจากอินเตอร์เน็ต เพื่อประกอบบทความเท่านั้น
เมื่อเช้าฉันตื่นมาอย่างไม่เต็มใจ ความรู้สึกนี้ไม่ค่อยเกิดกับฉันบ่อยนัก ร่างกายแสดงอาการงอแงเมื่อได้พักผ่อนเพียงไม่กี่ชั่วโมง
ฉันเข้าใจดีถึงความสำคัญของการพักผ่อน แต่ก็นั่นแหละ ....
วันนี้ต้องออกไปซื้อของจำเป็นหลายอย่าง เฮ้อ .. งานแทรกก็มา!!
นานแล้วที่ไม่ได้มาช๊อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า แต่ยอดช๊อปออนไลน์คงชดเชยได้หลายเท่าตัว
ฉันวนหาที่จอดในลานจอดรถได้ไม่ยาก เหมาะกับวันที่ต้องการทำเวลา
จอดรถเรียบร้อย ฉันรีบคว้าเอาเป้คู่ใจไปหย่อนใส่ไว้ในกระโปรงท้ายรถ เหลือติดตัวแค่โทรศัพท์มือถือและซองบัตรที่จำเป็น อ่อ .. ถุงผ้าดิบใบใหญ่อีกหนึ่งใบสำหรับใส่ของ จากนั้นฉันก็รีบพุ่งขึ้นบันไดเลื่อนของห้างไปแผนกที่ต้องการทันที
ฉันใช้เวลาซื้อของไม่นานนัก เดินกลับลงมาที่ลานจอดรถ
ฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังก้ม ๆ เงย ๆ อยู่ตรงกระโปรงท้ายรถ ที่ฉันเก็บเป้เอาไว้ก่อนเดินเข้าไปซื้อของ
ใจฉันเต้นระรัว รีบยกมือถือขึ้นมาบันทึกภาพ
จับได้คาหนังคาเขา ‼️
"ทำอะไรอ่ะ" ฉันตะโกนถามเจ้าหัวขโมย
มันค่อย ๆ ห้นมาพร้อมกับปิดฝากระโปรงรถ
ตาฉันเบิกโพลงเมื่อเห็นภาพตรงหน้าเต็มตา 😱
"ขอโทษค่ะ ขอโทษจริง ๆ ค่ะ จำรถผิด"
ฉันรีบยกมือไหว้และเผ่นไปที่รถของตัวเองที่จอดอยู่ช่วงเสาถัดไป
3
📖 ก็แค่อยากบันทึกว่า .. การพักผ่อนไม่เพียงพอ อาจก่อให้เกิดเรื่องที่คาดไม่ถึงเช่นนี้
3 กุมภาพันธ์ 2022

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา