3 ก.พ. 2022 เวลา 14:29 • ความคิดเห็น
คุณคิดว่าข้อดีของการผิดหวังคืออะไรคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ข้อดีของความผิดหวัง เราจะได้รับความเข้มแข็งกลับมา ไม่มีใครไม่เคยผิดหวัง แล้วเราก็จะเอาความผิดหวังนั้นกลับไปแก้ไข ทำให้สมหวังในสักวัน
และพอเวลาที่เราย้อนกลับไปนึกถึงความผิดหวังในอดีตในแต่ละครั้ง เราจะนึกขอบคุณความผิดหวัง ที่ทำให้เราได้ เดินหน้า มีกำลังที่เข้มแข็งในวันนี้ค่ะ
โฆษณา