3 ก.พ. 2022 เวลา 16:24 • ธุรกิจ
บริษัท ของเรายินดีที่จะให้บริการคุณลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าองค์กรเอกชนและรัฐบาล บริษัท ของเราเป็น บริษัท ผู้ให้บริการประกอบ Supercomputer, Mainframe, ที่สามารถ Render งานและเล่นเกมส์ได้ในตัว รวมไปถึงโซลูชั่น IOT เต็มรูปแบบตามความต้องการของลูกค้าและ บริษัท ของเรายังทำงานในวิศวกรหุ่นยนต์, ระบบอัตโนมัติ; รวมถึงระบบงานเกี่ยวกับ Report Systems, ERP, Cloud computing, Machine Learning (ML), Deep Learning (DL), Natural language processing (NLP), Big Data, Data Science และอื่น ๆ อีกมากมาย บริษัท ของเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า บริษัท ของเราจะเป็นส่วนหนึ่งของความพึงพอใจของลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและราคาไม่แพง
Yoel Robotics
โฆษณา