8 ก.พ. 2022 เวลา 06:00 • ไลฟ์สไตล์
ทิศทางแห่งชีวิต
รอทิศทางก่อนลงมือ
ข้าแต่พระยาห์เวห์ ยามเช้าพระองค์ทรงสดับเสียงข้าพระองค์ ยามเช้าข้าพระองค์เตรียมคำอธิษฐานแด่พระองค์ และเฝ้าคอยอยู่
สดุดี 5:3
ให้พระเยซูนำทาง
ถ้าเขาจะขอสิ่งใดจากท่าน ก็จงให้ อย่าเมินหน้าจากผู้ที่ต้องการขอยืมจากท่าน
มัทธิว 5:42
เชื่อวางใจไปก้าวต่อก้าว
พระยาห์เวห์ตรัสแก่อับรามว่า “เจ้าจงออกจากดินแดนของเจ้า จากญาติพี่น้องของเจ้า จากบ้านบิดาของเจ้า ไปยังดินแดนที่เราจะสำแดงแก่เจ้า เราจะให้เจ้าเป็นชนชาติใหญ่ เราจะอวยพรเจ้า จะให้เจ้ามีชื่อเสียงใหญ่โต แล้วเจ้าจะเป็นพร
ปฐมกาล 12:1-2
#BBi1YEx2022 #บะบีวันวายเอ็กซ์2022
#Challengeอ่านไบเบิ้ลต่อเนื่องใน1ปี2022
อันตัวเราตั้งใจเป็นคริสเตียนก็พยายามอ่านพระคัมภีร์ให้จบภายใน1ปี ซึ่งนี่ก็เฟลซ้ำๆนะบอกเลย อ่านไม่จบทันใน1ปีซะที
พอดีเจอ reading plan ใน youversion เขาบอกว่าอ่านแค่15นาทีต่อวันก็ cover ประเด็นหลักๆ ของพระคัมภีร์ละ เฮ้ยตอบโจทย์ ขอลองอีกสักตั้ง
ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านที่เข้ามาอ่าน
แวะมาแชร์พระพร มาหนุนใจกันได้นะคะ
เราอยากตั้งใจเขียนทุกวันเพื่อสร้างวินัยให้ตัวเอง
หวังว่าปีนี้จะไม่เฟลอีกนะ 🤣
อาเมน ขอพระเจ้าช่วยเราด้วย
โฆษณา