4 ก.พ. 2022 เวลา 07:08 • ความคิดเห็น
กับบางเรื่องบางคนพูดไปก็ไร้ประโยชน์..
ความรู้สึกของคนถ้าไม่สำนึกนึกถึงใจเค้าใจเราพูดไปก็ไร้ค่า...
เจอคนหลายรูปแบบคนไหนดีเราก็ดีใจหายคนไหนเลวเราไม่เก่งพอที่จะเลวใส่หรอก(แต่ถ้าไม่หยุดก็ลองดู)
ตัวเรามีค่าพอที่จะให้ใครมาเล่นความรู้สึกเสียเสียซ้ำๆ(วันไหนสุดหยุดได้เองมันเป็นแบบนี้เองจริงจริง)
การกระทำอะไรดีชั่วตัวเราเองรู้หมดเพราะตัวเราเลือกจะทำแต่ต้องยอมรับผลลัพธ์ที่ออกมาในอนาคตให้ได้ด้วย
เราไม่ใช่จุดศุนย์กลางจักรวาลแต่ก็ไม่ใช่คนที่ใครจะทำแย่ๆหน้าไหว้หลังหลอกตลอดไม่ได้
ใครไม่ดีตัดทิ้ง ใครดีใครแคร์ ใครจริงใจ ใครให้ใจ เราให้กลับไม่เคยคิดสิ่งตอบแทน เพราะสิ่งที่อยากได้คือเพื่อนแท้มิตรภาพที่จริงใจคนจริงใจ
เราไม่ใช่คนดี เลวได้ต่ำได้ ชั่วได้แต่ไม่คิดจะทำกับใครก่อนแค่นั้น
ทำกรรมไว้เยอะก็ก้มหน้ารับกรรม เจอแต่คนประเภทนี้จริงจริง
การให้อภัยควรให้อภัยกับคนที่สำนึกแล้วเข้าใจในสิ่งที่ตัวเองทำจริงๆ....
"แต่คนอย่างเราความไว้ใจให้ได้ยากกว่าความรักถ้ามันโดนทำลาย"
โฆษณา