4 ก.พ. 2022 เวลา 09:01 • การศึกษา
อาวุธไม่ลับ 25 Websites For Developers.
รวบรวมเอกสาร API จำนวนมาก ที่เกี่ยวข้องกับภาษาการเขียนโปรแกรม
เป็นเว็บไซต์นี้อนุญาตให้ถ่ายภาพหน้าจอโค้ดที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีโหมดมืดและธีมที่โหลดไว้ล่วงหน้าสำหรับภาษาโปรแกรมต่างๆ คุณยังสามารถใช้ส่วนขยาย VS Code ได้
ไซต์นี้มีประโยชน์สำหรับนักพัฒนาที่ต้องการโพสต์รูปภาพทวีตบนโซเชียลมีเดีย เว็บไซต์เปลี่ยนทวีตของคุณให้เป็นดีไซน์ที่สวยงามและสามารถแก้ไขได้
เว็บไซต์นี้จัดทำแผนงาน แนวทาง และเนื้อหาด้านการศึกษาอื่นๆ เพื่อช่วยนักพัฒนาในการเลือกเส้นทางและชี้นำการเรียนรู้ของพวกเขา มีประโยชน์มากสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้เรียนที่ต้องการคำแนะนำ
ป็นแพลตฟอร์มการทดสอบข้ามเบราว์เซอร์บนคลาวด์ที่ให้คุณทดสอบเว็บแอปพลิเคชันบนเบราว์เซอร์ ระบบปฏิบัติการ และอุปกรณ์ต่างๆ กว่า 2,000 รายการ LambdaTest ให้คุณทดสอบความเข้ากันได้ของเบราว์เซอร์ข้ามทั้งแบบอัตโนมัติและแบบอัตโนมัติ
เป็นแพลตฟอร์มที่คุณสามารถหาบทความดีๆ มากมายให้อ่านทุกวัน มันแสดงบทความที่ดีที่สุดจากแพลตฟอร์มต่าง ๆ โดยตรงในฟีดของคุณ อัปเดตเนื้อหาที่มีคุณภาพจากแพลตฟอร์มต่างๆ ลงในเบราว์เซอร์ของคุณโดยตรงโดยใช้ส่วนขยาย
เว็บไซต์โซเชียลมีเดียรูปแบบใหม่สำหรับผู้ที่เขียนโค้ดเพื่อเชื่อมต่อ สร้างชุมชน และค้นหาโอกาสใหม่ๆ เป็นแพลตฟอร์มที่คล้ายกับ LinkedIn แต่เน้นเฉพาะนักพัฒนาเท่านั้น คุณสามารถเข้าร่วมและติดตามฉันได้ที่นั่น
คุณสามารถฝึกฝนทักษะการพัฒนาเว็บได้โดยการเรียนรู้พื้นฐานทุกอย่างเกี่ยวกับ CSS จากเว็บไซต์นี้ หากคุณยังไม่ทราบ CSS เป็นสิ่งที่ทำให้หน้าเว็บบนเว็บดูสวยงาม
ทางเลือกโอเพ่นซอร์ส Shopify เมดูซ่าเป็นเอ็นจิ้นการค้าหัวขาดแบบโอเพนซอร์สที่รวดเร็วและปรับแต่งได้ มันว่าง.
ตัวช่วยให้คุณสร้างม็อคอัพที่มีความละเอียดสูงได้โดยตรงในเบราว์เซอร์ของคุณและอุปกรณ์ต่าง ๆ มากมายโดยใช้อินเทอร์เฟซเดียว เครื่องมือม็อคอัพบนเว็บที่รวดเร็วที่สุด ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์หรือความสามารถมาก่อน และไลบรารีของม็อคอัพมืออาชีพก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ
#website #webdeveloper #unlernrelern #wondervernn
โฆษณา