4 ก.พ. 2022 เวลา 12:47 • หุ้น & เศรษฐกิจ
#คืนที่ 2 ของการเทรด#
ตั้งแต่คืนแรกของการ “Trade For ACT” ที่ผมท้าชนตรง ๆ กับ Social Trade https://www.1000X.Live
และ...ก็ทำให้หลายคนได้รับทั้งความรู้ และความมันส์ในการฟาดฟันความผันผวนของกราฟในตลาดโลก คนที่ได้ชมกันสด ๆ เมื่อคืนคงได้ลุ้นกันสุดตัว เพราะการฟาดฟันกับกราฟที่สุดโหดแบบมันส์หยดจนเหงื่อกระจาย
และแน่นอนว่า วันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง ค่ำคืนของ Non-Farm Payrolls การประกาศตัวเลขการจ้างงานนอกภาคเกษตรกรรมของสหรัฐอเมริกา ซึ่งนักเทรดทั้งหลายและพวกเราทุกคนต่างรู้กันดีว่า ค่ำคืนนี้กราฟในตลาดโลกจะพุ่งแรงและผันผวนเพียงใด
แต่...แน่นอน ความท้าทายนี้ย่อมต้องมีผู้กล้าที่ปรารถนาจะพิชิตมัน และผม Acme Traderist ขออาสาพาทุกคนไปชมกลยุทธ์พิชิตกราฟในคืน Non-Farm Payrolls นี้ด้วยตัวเอง
มาคอยดูกันครับว่าผมจะสามารถพิชิตกราฟของค่ำคืนที่แสนหฤโหดของกราฟคืน Non-Farm Payrolls นี้ได้หรือไม่ หรือ...ผมจะต้องสังเวยความหฤโหดนี้ด้วยการถูกกราฟลากข้ามคืน
มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจ...
โฆษณา