4 ก.พ. 2022 เวลา 17:03 • ความคิดเห็น
เราแสดงความรักกับตัวเองทุกวันเลยค่ะ เช่น การชมตัวเองกน้ากระจก "วันนี้เทอน่ารักจังเลย" หรือ ยิ่มให้ตัวเองหน้ากระจกสวยๆ เเล้วเราก็ถ่ายบูมเมอร์แรงค์หน้าเรากับหิลเตอร์ในไอจีสวยๆลงค่ะ เเล้วพอเงินเดือนออกในทุกๆเดือนเราจะซื้อของที่ตัวเองอยากได้ให้ตัวเองค่ะ คือเราเป็นคนที่รักตัวเองมากๆน่ะค่ะ☺️ (เพราะเราเคยผ่านเรื่องราวต่างๆที่ร้ายๆมาได้ด้วยตัวเองจนรู้สึกรักและเเคร์ครส ตัวเองมากๆค่ะ)
โฆษณา