4 ก.พ. 2022 เวลา 19:59 • ความคิดเห็น
เราว่า เพราะเป็นวัยที่ดูเข็มแข็งทำอะไรด้วยตัวเองได้แล้ว การกอดเหมือนเป็นการปลอบความอ่อนแอที่เราแสดงออกมา ไม่อยากแสดงให้ใครเห็นว่าอ่อนแอเลยกลัวการกอด ส่วนตัวเราก็รู้สึกนะว่ามันจะแบบแปลกๆเขินๆหน่อยเวลาไปกอดใครหรือมีคนมากอดเรา ถึงจะนานน้านทีแต่ความรู้สึกทุกครั้งที่ถูกคนที่เรารักกอดมันดีมากเลย
*ปล.แต่แปลกมากเวลาที่เรากอดเด็กหรือคนแก่เราไม่รู้สึกเคอะเขินอะไรเลย เหมือนที่เจ้าของกระทู้บอกเลย
โฆษณา