5 ก.พ. 2022 เวลา 01:55 • ปรัชญา
เคยมีประสบการณ์ ทำงานกะคนที่มีอีโก้ คือ เรายอมให้เขาแสดง จนสุด บางกรณีย์ ก็ดีมาก ๆ เขาสมควร มีอีโก้ เพราะเขามีความคิดดี นำเราได้ รู้จริง ไม่หวงวิชา เราก็ได้เรียนรู้ คนอย่างนี้ เราต้องยอมเขา ส่วนอีกพวกหนึ่ง ไม่มีอะไร แต่อยากอวด เพราะ ชาด ตระกูล หรือ ตำแหน่ง เพื่อความสงบและไม่ทำลายบรรยากาศ ของ ที่ทำงาน เราก็ผ่อนปรน เออ ออ ห่อหมก ไปด้วย แค่นี้ ก็สันติ
โฆษณา