5 ก.พ. 2022 เวลา 04:32 • การศึกษา
ขออนุญาตตอบนะคะ
ลองเปลี่ยนคำถามดูมั้ยคะ ถ้าถามแล้วหนัก เครียด
ถามว่า
ฉันมีความสุขกับการทำอะไร
ฉันมีความสุขกับการได้ช่วยเหลือใครในเรื่องอะไร
คนชอบถามฉันเรื่องอะไร
ส่วนตัวเชื่อว่า คนแรกที่สร้างอาชีพและคณะก็เป็นมนุษย์ ที่มีความรู้สึกชอบ สนใจเหมือนกับเรา เราก็สร้างคณะอาชีพ ในแบบของเราได้ ถ้าเราเจอความต้องการของเราและพร้อมลุยมากพอ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
โฆษณา