5 ก.พ. 2022 เวลา 04:53 • ครอบครัว & เด็ก
ความรักมั้งครับ "พยานรัก" ภาษาคลาสสิค น่าจะให้ความหมายได้ดี หรือ บางคนบอกว่ามันทำให้สายใยความผูกพันของชีวิตคู่มันมากขึ้น
ผมอ่าน ฟังเขามานะ บางคนบอกผมว่า มันเป็นความรู้สึกที่คุณสามารถยอมตายแทนได้กับลูก บางคนบอกแม้เหนื่อยแทบตาย กลับไปเห็นหน้าลูก ก็มีความสุข ด้วยความที่เริ่มเข้าใกล้วัยหนุ่มตอนปลาย(ที่โสด) ผมเลยหงุดหงิดสงสัยกับ การใช้ภาษาตามหน้าสื่อออนไลด์ที่พูดถึงพ่อแม่ในแนวที่รู้สึกเป็นภาระ แต่นั่นก็แล้วแต่เหตุปัจจัยความคิดของเขา แม้วัยเด็กคนรุ่นผมถ้าเทียบกับเด็กปัจจุบันคงบอกว่าลำบาก แต่ก็เห็นว่าพ่อแม่เราดูแลเราได้อย่างโคตรดี เพียงแต่ตัวเราจะก้าวเดินอย่างไรก็แค่นั้นเอง
โฆษณา