6 ก.พ. 2022 เวลา 01:33 • การศึกษา
ส่วนตัวเราคิดว่าก่อนจะแก้ปัญหาความเหลื่อมหล้ำทางการศึกษา ควรแก้ปัญหาคนรวยคนจนก่อน เพราะนี่คือต้นเหตุของปัญหาทั้งหมดที่ทำให้เกิดความเหลื่อมหล้ำทั้งหมด
ฝากทุกคนไปดูที เป็นประโยชน์มากๆ แล้วทุกคนจะเข้าใจจริงๆว่าปัญหามันอยู่ที่ไหนความเป็นจริง เราโดนคำคมในทีวีหลอกมาตลอด พูดแทนใจเราหมดเลย เชื่อว่าสิ่งนี้คือสิ่งที่คนรุ่นใหม่ ผู้ชุมนุมที่ มีเหตุผล เค้าต้องการจะให้ฝ่ายอนุรักษ์นิยมเข้าใจ มันไร้สาระ มากๆที่เค้าเข้าใจว่าเราโดนปลุกปั่น ถ้ายึดที่หลักการใครทำผิด ก็สมควรได้รับโทษทางกฎหมายทั้งนั้น แม้แต่คนนำเอง เผด็จการ วัฒนธรรมอุปถัมณ์ ค่านิยมอาวุโส การมีอภิสิทธิเหนือ กฎหมายของใครบางคน มันกำลังกดทับประเทศไทยจากการ พัฒนาจริงๆ นั้นคือสิ่งซับซ้อนที่เราจะสื่อ เพราะเราสัมผัสและ เห็นปัญหาเชิงโครงสร้างทุกวัน
โฆษณา