6 ก.พ. 2022 เวลา 02:06 • สัตว์เลี้ยง
ชีวิตไม่เคยเหงาเมื่อเรามีหมา
ใครเหงาฉันแนะนำเลยว่าให้เลี้ยงน้องหมา คำว่าเหงาจะไม่มีวันมากล้ำกรายเราอีกเลย ชีวิตจะมีแต่ความวุ่นวาย สนุกสนาน รื่นเริงบันเทิงใจ และปวดหัวไม่เว้นวันเข้ามาแทนที่ 😂
ฉันรับลูกชายสี่ขามาเลี้ยงดูสองตัว อยู่ด้วยกันมาปีกว่า รองเท้าพังไปกี่คู่ หมอนพังไปกี่ใบ นี่ยังไม่นับลังกระดาษ ถุงพลาสติก ที่เกลื่อนพื้นในแต่ละวัน จะเอาเวลาไหนไปเหงา เวลาให้เครียดก็ยังไม่มีเลย กำลังจะเครียดกับเรื่องนี้ สองแสบก็สร้างเรื่องใหม่ให้ปวดหัวต่อ บอกแล้วบันเทิงรายวันจริง ๆ
เวลายามเช้าที่ฉันออกกำลังกาย ฉันจะกลายเป็นสนามเด็กเล่นของหมาน้อยสองตัวทันที วิดพื้นทีเกาะแขน เกาะขา วันไหนที่เล่นเวทมาช่วยกันเกาะบาร์เบลถ่วงน้ำหนักกันอีก จะถ่วงตัวละข้างก็ไม่ได้ ไปถ่วงข้างเดียวกัน คนยกก็เป๋กันไป
วุ่นวายขนาดนี้จะเอาเวลาไหนไปเหงา ไปเครียด ใครอยากมีชีวิตที่สนุกสนาน รื่นเริงบันเทิงใจแบบนี้ แนะนำให้เลี้ยงหมาสัก 2 ตัวนะคะ
ไหนใครเป็นทาสหมาเหมือนกันบ้างคะ มาเล่าวีรกรรมของเจ้าแสบสี่ขาให้ฟังกันหน่อย
โฆษณา