6 ก.พ. 2022 เวลา 02:22 • ปรัชญา
เติมรัก เติมใจ❤️
เชื่อว่าคนเรามีความรักให้กับตัวเองกันทุกคน
ความรัก เป็นพื้นฐานของการให้ และการให้ก็ทำให้ผู้รับมีความสุข
เราจะเติมความรักได้อย่างไร อย่างแรกน้องคิดว่าน่าจะเป็นการหาความสุขให้กับตัวเอง...
การหาความสุขกับตัวเองนั้น ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคน บางคนมีความสุขที่ได้นั่งฟังเพลง บางคนมีความสุขที่ได้กินขนมอร่อยๆ บางคนมีความสุขกับการได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ บางคนสุขเมื่อได้เห็นรอยยิ้มของคนรอบข้าง
มุมมอง ความคิดของแต่ละคนแตกต่างกันไป เพราะพื้นฐานความคิด ประสบการณ์ที่เราผ่านมาแตกต่างกัน เราคงไม่สามารถบอกใครได้ว่าต้องทำแบบนี้ ต้องคิดแบบนี้สิถึงจะถูก ถึงจะมีความสุข
การเลือกที่จะมีความสุขก็เช่นกัน เราเลือกที่จะให้เราสุขได้จากตัวของเราเอง เลือกที่จะเติมเต็มความรักให้กับตัวเองได้...ด้วยตัวของเราเอง
ขอให้ทุกคนตามหาความสุข เพื่อเติมเต็มความรักให้กับตัวเองในทุกๆวันเจอนะคะ❤️❤️
โฆษณา