6 ก.พ. 2022 เวลา 04:35 • คริปโทเคอร์เรนซี
คู่หนุ่มสาวจากอินเดีย 🇮🇳 ใช้ NFTs แปลงความรักของพวกเขาให้เป็นดิจิทัลจนถึงนิรันดร์บนบล็อกเชน Ethereum (ETH) 🌐 คู่แต่งงานใหม่จาก Pune ประเทศอินเดีย Shruti Nair และ Anil Narasipuram ตัดสินใจยกระดับการแต่งงานในศาลของพวกเขาด้วยการจัดงานแต่งงานแบบบล็อคเชน ตามที่ Anil สามีกล่าวว่า :
“ฉันอ่านบทความเกี่ยวกับวิธีที่ผู้คนในประเทศอื่น ๆ ทำการแต่งงานแบบบล็อคเชนและมันทำให้ฉันมีแรงบันดาลใจ” 💙
ผู้ประกอบการ crypto ที่โดดเด่นรายอื่น ๆ ที่ติดตามแนวโน้ม ได้แก่ Rebecca Kacherginsky นักออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับพนักงานของ Coinbase
ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของงานแต่งงานบล็อกเชนของอินเดีย ทั้งคู่ได้ร่วมกับ Anoop Pakki ทางออนไลน์ ซึ่งรับผิดชอบในส่วนของการสร้าง NFT หรือที่รู้จักว่าเป็นนักบวชดิจิทัล ✨
📜 "เราอ่านคำสาบานและหลังจากได้รับพรจากนักบวชดิจิทัลของเราแล้ว ฉันยืนยันธุรกรรมเพื่อโอน NFT ไปยังกระเป๋าเงินดิจิทัลของภรรยา" Anil อธิบาย "ธุรกรรมนี้ใช้เวลาไม่กี่นาที (และค่าธรรมเนียมก๊าซ ETH ประมาณ 35 เหรียญสหรัฐฯ) หลังจากนั้นเราก็ได้รับการประกาศให้เป็นสามีและภรรยาโดยนักบวชดิจิทัลของเรา!" 🤵🏽‍♂️👰🏽‍♀️
คำสาบานในงานแต่งงานซึ่งอยู่ในรูปแบบของภาพดิจิทัลนั้นถูกสร้างขึ้นเป็น NFT โดยนักบวชดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม OpenSea คำอธิบายของ NFT อ่านว่า:
“สัญญานี้อยู่ระหว่าง Shruti Sathian Nair เกิดเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 1988 และ Anil Mohan Narasipuram เกิดเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 1986 โดยนัยของข้อตกลงนี้ได้รับการประกาศให้เป็นสามีและภรรยาในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2021 และ ให้ดำรงอยู่ ในยามเจ็บไข้ได้ป่วย และในยามสุขสบาย ตราบนี้และตลอดไป” 🥰
ที่เกี่ยวข้อง: อินเดียจะแนะนำภาษี crypto 30%, รูปีดิจิทัล CBDC โดย 2022–23
1
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังของอินเดีย Nirmala Sitharaman ประกาศเปิดตัวสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลาง (CBDC) พร้อมกับภาษี crypto 30% ภายในปี 2565–23 ระหว่างงบประมาณของสหภาพ 2022 ตามที่ Cointelegraph รายงาน Sitharaman กล่าวว่าการเปิดตัว 👉🏻 CBDC จะช่วย "กระตุ้นครั้งใหญ่" ให้กับเศรษฐกิจดิจิทัลพร้อมกับความเป็นไปได้ของระบบการจัดการสกุลเงินที่มีประสิทธิภาพ 🤝
ที่มา : Cointelegraph
พิเศษ❗สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัคร Binance สมัครผ่าน Link นี้ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการเทรดรวมกว่า 40%
✨วิธีสมัคร : https://youtu.be/EI2Z3Ah3Ymc
🌐 สั่งซื้อกระเป๋าเงินดิจิตอล จาก SIAMBC ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
Link 📌รับส่วนลด 20% " Gateio"
ยังไงก็ฝากเพื่อนๆกดไลค์และกดติดตาม เพื่อไม่พลาดบทความ ที่ผมจะมาอัพเดทเกี่ยวกับวงการคริปโตครับ
สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเรื่องการลงทุนในคริปโตสามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ในกลุ่ม "หมาป่าล่าคริปโต (Crypto Wolf)" 🦊
🌇Techcube บริษัทรับฝากเครื่องขุด เหมืองมาตราฐาน พลังงานสะอาด ปลอดภัย ⚒ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line OA : @techcubeth 👉🏻 https://lin.ee/sLjKcWF
โฆษณา