6 ก.พ. 2022 เวลา 06:16 • ความคิดเห็น
คนเรานิยม ชมชอบไม่เหมือนกัน และเปลี่ยนไปตามยุคสมัยครับ
คนที่เหยียดเรา ทั้งๆที่เราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เขาคนนั้นเป็นคนที่ไม่เปิดใจให้กว้าง
แต่ถ้าเราเปิดเพลงเสียงดังจนรบกวนคนอื่นจริง เรานั่นเองที่ต้องปรับปรุงตัวเราก่อน
ใส่หูฟังก็ดี แต่ใส่นานๆไม่ดีกับร่างกายเราแน่นอนครับ ทำเป็นครั้งคราวครับ ถ้าอยากเปิดเสียงดังๆก็เปิดตอนไม่มีใครอยู่ด้วยครับ
โฆษณา