6 ก.พ. 2022 เวลา 09:31 • ข่าว
เป็นกระแสที่แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ กับทิดสมปอง หลังจากเจ๊ติ๋มทีวีพูลได้ออกมาแฉเรื่องราวต่าง ๆ โดยทิดสมปองได้ออกมาชี้แจงเป็น อย่างที่เป็นข่าว ที่หลายสื่อหลายเพจได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้
ไหทองคำค่ายเพลงดังที่ได้ออกsingle แรกให้ทิดสมปอง ชื่อเพลงสมปองเด้อสมปอง ตอนนี้มียอดวิวอยู่ที่ 1 ล้าน 3 หมื่นกว่าครั้ง และเพลงนี้ทำออกมาภายใต้ค่ายเพลงแม่ปองฮักหาย Music
พี่สมปองทำงานร่วมกับนายห้างประจักษ์ชัย
ไหทองคํา แต่ต่อมาชิดสมปองได้มีการไลฟ์สดใน facebook ได้เชิญชวนแฟน ๆ มาติดตามเพลงในช่องของสมปอง Music
ซึ่งตอนนี้ได้มีการอัพโหลดเพลงในค่ายไปแล้ว 3 เพลงด้วยกันซึ่งหลายคนก็ตั้งคำถามว่าไม่ได้ร่วมงานกับนายห้างประจักษ์ชัยเเล้วหรือ
4
ล่าสุดในห้างประจักษ์ชัยแห่งค่ายไหทองคํา
ได้ออกมาชี้แจงบอกว่ายังทำงานร่วมกันเหมือนเดิมและยังมีการพูดคุยกันเหมือนเดิมกับทิดสมปอง เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มาคุยกับตนว่าอยากออกไปทำช่องของตัวเอง
1
ส่วนดราม่าที่เกิดขึ้นตนได้เตือนทิดเสมอ ในเรื่องราวของการวางตัวและภาพลักษณ์ เพราะกลัวแฟน ๆไม่รักคิดเหมือนเดิมเหมือนแต่ก่อนเตือนกันมาโดยตลอด
นายห้างประจักษ์ชัย ได้บอกอีกว่า ตอนนี้ตนได้เลื่อน single ของทิดสมปองออกไป
โดยได้มีการ fitting กับ ลำไย ไหทองคำ ชื่อเพลง น้องแฟนผีพี่แฟนหงส์ เพราะตอนนี้กระแสของทิดสมปองร้อนแรงเหลือเกิน
1
ต้องมีการปรับใหม่ ถามว่าต้องปรับอะไรบ้าง
นายห้างบอกว่าต้องปรับกันเยอะ ในหลายด้าน
ทั้งด้านทัศนคติและการวางตัวในสังคมในห้างยังบอกอีกว่าถ้าอยากจะอยู่ในวงการเพลงวงการบันเทิงจะต้องไม่เอาตัวเองเป็นที่ตั้งเหมือนตอนที่ยังอยู่ในผ้าเหลือง
ถ่าพจากข่าวสด
ในขณะเดียวกันอีกคนหนึ่งที่เคยเป็นคู่หูใกล้ชิดกับพี่สมปองนั่นก็คือทิศสมพงษ์ หรือดร.สมพงษ์
โมคะสัก อดีตพระมหาสมพงษ์นักเทศน์ชื่อดังถึงกับช็อกเหมือนกัน กับสิ่งที่เกิดขึ้น ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการรายการหนึ่งว่า อยากฝากถึงคิดสมปองว่าจะทำอะไรอยากให้ไตร่ตรองดี ๆ
เอาความสำเร็จของการทำงานเป็นที่ตั้งอย่าเพิ่งไปเชื่อใครหรือฟังใครเยอะ
3
ที่ผ่านมาสมัยที่เป็นพระก็ยึดถือความรับผิดชอบ
มาเป็นอันดับแรก ดังนั้นจึงขอฝากให้ทิดสมปองยึดถือความรับผิดชอบเหมือเเต่ก่อน
ในส่วนของตัวเองก็ได้ติดตามข่าวของเพื่อนรักมาโดยตลอดก็ได้แต่สงสัยว่านี่คือทิศสมปองตัวจริงหรือเปล่าหรือเป็นตัวปลอมเพราะรู้สึกว่าตอนนี้ความน่ารักของทิดสมปองหายไปหมดอยากให้เพื่อนมีความรับผิดชอบกับการงานมากกว่านี้อยากให้เขาเข้าไปขอโทษเข้าไปพูดคุยเคลียร์ใจกับเจ๊ติ๋มจะดีกว่า
1
สุดท้ายแล้วทิดสมพงษ์บอกว่า อยากให้ทิดสมปองคนเดิมกลับมาเพราะ ทิิดสมปองเป็นคนน่ารักและมีความมั่นใจในตัวเองสูง
อ้างอิง ติดตามคลิปเต็ม
ทุกสังคมมีกฎกติกาและมารยาท ออกมาจากสังคมหนึ่งและกำลังเดินก้าวข้ามไปสู่อีกสังคมหนึ่งจึงควรยึดถือกฎกติกามารยาทของสังคมนั้น
1
ออกัส รายงาน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา