6 ก.พ. 2022 เวลา 09:21 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
[รีวิว/แนะนำ Netflix] ซีรีส์เกาหลี 2019
Review Her Private Life
เมื่อภัณฑารักษ์ผู้ดูแลแกลลอรี่มืออาชีพ มีโลกอีกใบอย่างลับๆ คือเป็นแฟนคลับตัวยงของไอดอลชื่อดัง และหลังจากที่เธอแข่งเสนอราคากับศิลปินคนหนึ่งในงานประมูลภาพ ศิลปินคนนั้นก็กลับกลายมาเป็นเจ้านายใหม่ของเธอเอง
Drama : Her Private Life โลกอีกใบของยัยแฟนเกิร์ล
Genre : Romantic Comedy
Directed: Hong Jongchan
Based on Manhwa : Noona Fan Dot Com by Kim Sung-yeon
No. of episodes : 1 season 16 episode
Streaming : Netflix (Thai sub)
• Her Private Life ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ของผู้กำกับ ฮงจงชัน (Hong Jongchan) ดัดแปลงมาจากมันฮวาของนักเขียน คิม ซังยอน (Kim Sungyeon) นำแสดงโดย พัคมินยอง (Park Minyoung) รับบทเป็น ซอง ด็อกมี, คิมแจอุก (Kim Jaewook) รับบทเป็น ไรอัน โกลด์
• เรื่องราวของ ซอง ด็อกมี ผู้ดูแลแกลลอรี่ Cheum Museum of Art มีอีกด้านอย่างลับๆ คือเป็นแฟนเกิร์ลที่คลั่งไคล้ไอดอลอย่าง ชางชีอัน จากวง White Ocean และยังเป็นแอดมินแฟนไซต์ The Road to Sian เพจใหญ่ชื่อดังอีกด้วย
ด็อกมีได้ไปงานประมูลภาพ เพื่อจะนำภาพไปให้เป็นของขวัญวันเกิดศิลปินคนโปรดของเธอ แต่เธอก็ต้องแข่งเสนอราคากับไรอัน โกลด์ และความโลกกลมก็เกิดขึ้น เมื่อไรอันกลายมาเป็นเจ้านายคนใหม่ของแกลลอรี่ ทำให้ทั้งคู่ได้มาทำงานเป็นทีมเดียวกัน
หลังจากที่มีข่าวลือไม่มีมูลปล่อยออกมา โดยอ้างว่าด็อกมีและชีอันกำลังเดทกัน ทำให้แฟนคลับไม่พอใจอย่างมาก ไรอันจึงแนะนำให้ด็อกมีเดทกับเขา แกล้งเป็นคู่รักปลอมๆ และความใกล้ชิดของพวกเขาทั้งคู่ จากคู่รักจอมปลอม ในที่สุดพวกเขาก็ตกหลุมรักกัน
Review Her Private Life
เป็นหนึ่งซีรีส์เรื่องโปรดของแอดมินเลยค่ะ ด้วยความเป็นแฟนเกิร์ลเหมือนกัน รู้สึกอินไปกับตัวละครมากๆ พล็อตเรื่องเข้าใจง่าย สนุกมากแถมยังเป็นรอมคอมที่มีปมดราม่าแทรกอยู่ด้วย เลยทำให้เนื้อเรื่องน่าติดตามมากขึ้น
ในมุมมองของแฟนคลับตัวเล็กๆคนนึงคิดว่า บท และคาแรคเตอร์ของตัวละครที่เป็นแฟนคลับ สื่อได้เรียลมาก บางซีน บางโควทคือทัชใจมาก นี่แหละความเป็นติ่ง เคมีพระนางก็เข้ากันดีสุดๆ มีแต่คำว่าน่ารัก นางเอกก็น่ารัก พระเอกถึงจะดูนิ่งๆ แต่ก็เป็นพ่อไมโครเวฟ อบอุ่นมาก
ใครยังไม่ได้ดู เรื่องนี้แนะนำมากๆเลยค่ะ กลับมาดูซ้ำก็ยังดูเพลินเหมือนเดิมเลย ><
ตัวอย่างซีรีส์
เพิ่มเติม : รีวิวทั้งหมดเป็นเพียงความคิดเห็น และความชอบส่วนตัวของเราเท่านั้น สไตล์ความชอบของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นอ่านเพื่อเป็นหนึ่งในการตัดสินใจในการเลือกดูนะคะ
#แนะนําหนัง #รีวิวหนัง #รีวิวซีรีส์เกาหลี #โรแมนติก #คอมเมดี้ #Netflix

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา