7 ก.พ. 2022 เวลา 02:55 • คริปโทเคอร์เรนซี
สวัสดีทุกคนที่หลงเข้ามาเรา "พศิน"
ก่อนหน้านี้พักไปช่วงปีใหม่ หยุดไปเที่ยว+ ตลาดกำลังเป็นขาลงเลยปล่อยยาวเลย พอพักนานไปก็ทำเพจไม่ต่อเนื่อง สารภาพตรงๆว่าหลงทางนิดหน่อย
อย่างที่เคยบอกไว้ตอนแรกที่ทำเพจ ผมมาแชร์ปสก. สิ่งที่ผมรู้ ซึ่งก็ไม่ได้มาก ไม่ได้คิดจะมาสอนใครเลย มาหาเพื่อนคุยแค่นั้นแหละ😂
พอไม่ได้คิดจะมาสร้าง"รายได้"ทางนี้ จึงทำให้มีอารมณ์ที่เรียกว่าไม่ทำก็ไม่่เป็นไรหนิ โดยลืมว่า เราจะทำเพราะอยาก output ข้อมูลที่เรารู้ออกไป
เพื่อฝึกเรียงระบบชุดความรู้ของเรา นี้คือความตั้งใจแรก และหาเพื่อน
ขนาดโดนแซะช่วงที่หายไปว่าขาดทุกหล๊ะซิ ตลาดลง ติดดอย บลาๆ
เรายังไม่อยากจะเถียงเลย เอาไรไปขาดทุน ฉันเปิด short ตั้งแต่ 53-52 K
ทำมาทั้งปีขอไปใช้เงินบ้างดิ😎
จนช่วงนี้เห็นคนแซะสายโชว์กราฟตีเส้นกันเยอะ 😂🤣😂
เลยเกิดอาการหมั่นเขี้ยว 5555555
ฉันจะโพสของฉันทุกวันในที่ของฉัน ในแบบของฉันไม่ชอบก็ผ่านไป
ถูกใจก็เข้ามาคุยกัน 😁
ตอนนี้ตั้งใจว่า จะLive ทุกวันจันทร์ ช่วง 9โมง update ให้ดู มุมมองความคิดของผมต่อตลาด (ตอนนี้กำลังศึกษาเรื่อง Elliott wave)
แล้วก็ตั้งใจจะลงคลิปสอนกระบวนท่าง่ายๆโง่ๆ ที่ผมใช้มาตลาด
แต่ยังขัดใจวิธีสื่อสารเสียงตัวเองอยู่ ขอไปทำให้มันดีดีกว่านี้หน่อย
ทำแล้วออกมาไม่มีดีก็ไม่อยากทำ
นึกอะไรออกจะมาบอกนะ ตอนนี้นึกออกแค่นี้
#ขอให้ทุกคนนสนุกกับการเทรด
#ฉันจะเป็นเทรดเดอร์
โฆษณา