9 ก.พ. 2022 เวลา 02:36 • ไลฟ์สไตล์
ปัจจุบันเศรษฐกิจช่วงนี้ก็ไม่ค่อยดีพวกเราก็ต้องเจอกับหมูแพงค่าแรงถูกกันถ้วนหน้านำพาเอาใจให้ห่อหี่ยวเฉาลงไปวันนี้เราจะมาคุยกันเรื่องแต่งบ้านกันสักหน่อยดีไหมครับให้ช่วยเสริมหลักฮวงจุ้ยเพิ่มความมั่งคั่งให้กับชีวิตอับเฉาของเรากันสักหน่อย
อย่างน้อยอาจจะช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินและสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้ดีขึ้นก็ได้เป็นกำลังใจให้กับทุกคนครับ
สิ่งแรกที่ขาดไม่ได้ก็คือน้ำพุเพื่อให้เกิดการไหลเวียนของความสมบูรณ์อาจจะใช้ภาพของน้ำมาแทนได้สำหรับใครที่ไม่สามารถตั้งน้ำพุไว้หน้าบ้านได้หรือเราจะวางตู้ปลาก็พอจะดีไม่น้อยเพราะปลาเองก็หมายถึงความโชคดีซึ่งเมื่อเราเลี้ยงปลาให้โตขึ้นนั่นก็หมายความว่าทรัพย์สินเงินทองเราก็จะเพิ่มพูนมากขึ้นด้วยเช่นกัน
ต่อไปคือกังหันลมครับอันนี้สุดแท้แต่ใครจะเอามาติดไม่ใช่กังหันลมพัดเอาไฟฟ้าหรือผลิตไฟฟ้าให้ที่บ้านอันนั้นใหญ่ไปนะให้เราติดกังหันลมไว้ด้านซ้ายของสวนหลังบ้านหรือจะใช้เป็นอุปกรณ์จัดสวนที่หมุนเป็นวงกลมได้ก็ได้เพราะเชื่อว่าเป็นการปรับปรังงานความสมดุลและก่อให้เกิดความมั่งคั่งขึ้นภายในบ้านครับ
ขาดอะไรไปอย่างนึงนะนึกออกแล้วมุมซ้ายด้านในของห้องควรมีต้นไม้ที่มีใบกลมมาตั้งไว้สัก 3 ต้นจะพอดีถ้าออกดอกหรือผลเป็นสีแดงหรือม่วงยิ่งดีเพราะคนจีนเชื่อว่าสีแดงหรือม่วงนั้นเป็นสีมงคลเพราะใบจะหมายถึงเงินการออกดอกออกผลก็เงินที่เพิ่มพูนนั่นเอง
เงินมาแล้วทำอย่างไรไม่ให้เงินไหลออกก็ต้องดูที่ฝาท่อระบายน้ำฝาชักโครกต่างๆหลังใช้งานควรปิดให้เรียบร้อยเป็นการป้องกันเงินทองไหลออกหายไปกับกระแสน้ำนั่นเอง
พูดถึงสีมงคลเราจะทาบ้านทั้งหลังเป็นสีแดงก็คงไม่ดีนะที่นี้คิดว่าทาสีแนวเอิร์ธโทนตามกำแพงหรือพื้นห้องน้ำก็ได้ห้องน้ำห้องครัวเชื่อว่าจะสร้างเขื่อนกั้นไม่ให้เงินทองรั่วไหลไปกับน้ำได้ครับอีกอย่างควรหาสิ่งของเหมือนกันสัก 3 อย่างมาวางไว้มุมซ้ายของห้องนอนหรือห้องรับแขกเลือกสีเดิมครับผมสีแดงม่วงทองเหลืองหรือเขียวเช่นรูปภาพ 3 รูปเชิงเทียนสามขามีเทียนแดงปักอยู่หรือชามสามชั้นที่มีเหรียญอยู่ก็ได้ครับ
อย่างที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเพียงสิ่งมงคลต่างๆที่เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวยมาวางไว้ตำแหน่งต่างๆในบ้านสร้างความมั่งคั่งแต่ถ้าอยากให้เงินเข้าจริงๆก็ต้องทำงานทำมาหากินนั่งอยู่เฉยๆนอนเฉยๆคงไม่สามารถจะเพิ่มพูนทรัพย์ขึ้นมาได้ใช่ไหมครับเกือบลืมอีกอย่างถ้าเรามีพวกสัญลักษณ์กบคาบเหรียญออมสินอันนี้ก็ช่วยเสริมบารมีด้านทรัพย์ใต้ด้วยเหมือนกันครับ
โฆษณา