7 ก.พ. 2022 เวลา 15:42 • ความคิดเห็น
เป็นเรื่องปกติครับ​ ถ้าเราพยายามเต็มที่แล้วผลออกมาไม่เป็นอย่างที่เราตั้งใจไว้​ การยอมแพ้บางทีคือทางออกที่ดีที่สุดเพื่อรักษาตัวเราเอง​ ทั้งความรู้สึก​ และร่างกาย​ ให้เรามีแรงกลับมา​ ถ้าเรายังดันทุรังอยู่​ บางที่เราจะล้าเหนื่อยเกินไปจนทำให้ดิ่งเกินที่เราจะกลับมาได้
โฆษณา