8 ก.พ. 2022 เวลา 02:27
เราร้องไห้ค่ะ5555 มันเหมือนเราเหนื่อยมากๆแล้ว แล้วเราก็ถามตัวเองว่าเราทำอะไรอยู่ เรารู้สึกว่าควรพักมากๆแต่สังคมก็กดเราว่าเราพักไม่ได้นะ เวลาที่ผ่านไปเร็วมันไม่เคยรอใครด้วย มันเลยเหมือนกับว่าเราเป็นอะไรก็ไม่รู้ในโลกแบบนี้ จนเราหามาทุกวิธีแล้วฟังเพลง ตามศิลปินที่ชอบ อ่านหนังสือ มันก็ไม่ช่วยได้เลย สุดท้ายเราเลือกที่จะร้องไห้ก่อนนอนค่ะ พร้อมกินพารา ตื่นมาก็ช่วยให้เบาลงได้บ้าง น้ำตาช่วยได้จริงๆค่ะ กอดๆนะ 🥺❤️
โฆษณา