8 ก.พ. 2022 เวลา 02:36 • ความคิดเห็น
10 คำถามที่คนส่วนใหญ่ต้องถามตัวเองอย่างน้อยสักครั้งในชีวิต
1. เราเกิดมาทำไม?
2. ทำไมเรามีความทุกข์?
3. เราจะพ้นทุกข์หรือมีความสุขได้ยังไง?
4. มีใครรักเราจริงบ้างหรือไม่?
5. เรื่องนี้คนอื่นคิดเหมือนเราไหม?
6. ทำไมเรื่องนี้ต้องเป็นแบบนี้ (หรือทำไมเราต้องรับเคราะห์)?
7. สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงหรือ?
8. โลกหน้ามีจริงหรือ?
9. ทำดีแล้วได้อะไร?
10. เราควรจะทำยังไงต่อไปดี?
Photo by Towfiqu barbhuiya on Unsplash
โฆษณา