8 ก.พ. 2022 เวลา 03:46 • คริปโทเคอร์เรนซี
Wells Fargo Investment Institute แผนกวิจัยของ Wells Fargo Wealth and Investment Management ✨ ได้เผยแพร่รายงาน กล่าวถึงศักยภาพของ cryptocurrencies ว่าเป็นโอกาสในการลงทุนที่คล้ายกับยุคแรก ๆ ของอินเทอร์เน็ต🌐
ในรายงานเมื่อวันจันทร์เรื่อง "Cryptocurrencies — เร็วเกินไปหรือสายเกินไป?" ด้านธนาคารยักษ์ใหญ่กล่าวว่า cryptocurrencies เป็น "การลงทุนที่มีศักยภาพ" 💪🏻 ทีมกลยุทธ์การลงทุนระดับโลกของ Wells Fargo กล่าวว่า ✅ ไม่เชื่อแนวคิดที่ว่า “สายเกินไปที่จะลงทุน” ในคริปโต ‼️ เนื่องจากพื้นที่นั้น “ค่อนข้างใหม่” หากเทียบกับสินทรัพย์ประเภทอื่นๆ
ตามที่ธนาคารยักษ์ใหญ่กล่าว เทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลัง crypto กำลังเดินตามเส้นทางการยอมรับที่คล้ายกับอินเทอร์เน็ต 🚨 ในช่วงต้นถึงกลางปี ​​1990 เมื่อ “ผู้บริโภคยังคงต้องการเวลาเพื่อค้นหาว่าเทคโนโลยีคืออะไร สามารถทำอะไรได้บ้าง และอย่างไร มันสามารถเป็นประโยชน์กับพวกเขา” อย่างไรก็ตาม จำนวนผู้ใช้ crypto ที่เพิ่มขึ้น แสดงให้เห็นว่า 👉🏻 “โลกกำลังเริ่มยอมรับเทคโนโลยี — และรวดเร็ว” จากการศึกษาของ Crypto.com เมื่อเดือนกรกฎาคม จำนวนผู้ใช้ crypto ทั่วโลกเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวจาก 100 ล้านคนในเดือนมกราคม 2021 เป็น 221 ล้านคน 📈 ในเดือนมิถุนายน
“หากแนวโน้มนี้ยังคงดำเนินต่อไป สกุลเงินดิจิทัลจะสามารถออกจาก early adoption และเข้าสู่จุดเปลี่ยนของ hyper-adoption ซึ่งคล้ายกับเทคโนโลยีอื่น ๆ” รายงานกล่าว 👀 “มีจุดที่อัตราการยอมรับเริ่มเพิ่มขึ้นและจะไม่ย้อนกลับไป [… ] และนอกเหนือจากตัวเลขที่แม่นยำแล้ว ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการยอมรับสกุลเงินดิจิทัลทั่วโลกกำลังเพิ่มขึ้น และในไม่ช้าก็อาจถึงจุด hyper-inflection”
ทีม Wells Fargo แนะนำว่า “ไม่จำเป็นต้องรีบเร่ง เนื่องจากโอกาสส่วนใหญ่อยู่ตรงหน้าเรา ไม่ได้อยู่ข้างหลังเรา [… ] 📍 หวังว่าหน่วยงานกำกับดูแลอาจอนุมัติกองทุนรวมและ ETF ที่ได้รับการสนับสนุนจากสินทรัพย์ดิจิทัลในเร็ว ๆ นี้ — หรืออาจจะเร็วที่สุดภายในปี 2022”
ที่มา : Cointelegraph
พิเศษ❗สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัคร Binance สมัครผ่าน Link นี้ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการเทรดรวมกว่า 40%
✨วิธีสมัคร : https://youtu.be/EI2Z3Ah3Ymc
🌐 สั่งซื้อกระเป๋าเงินดิจิตอล จาก SIAMBC ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
Link 📌รับส่วนลด 20% " Gateio"
ยังไงก็ฝากเพื่อนๆกดไลค์และกดติดตาม เพื่อไม่พลาดบทความ ที่ผมจะมาอัพเดทเกี่ยวกับวงการคริปโตครับ
สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเรื่องการลงทุนในคริปโตสามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ในกลุ่ม "หมาป่าล่าคริปโต (Crypto Wolf)" 🦊
🌇Techcube บริษัทรับฝากเครื่องขุด เหมืองมาตราฐาน พลังงานสะอาด ปลอดภัย ⚒ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line OA : @techcubeth 👉🏻 https://lin.ee/sLjKcWF
โฆษณา