8 ก.พ. 2022 เวลา 05:04 • ธุรกิจ
Series - สร้างธุรกิจ อาบน้ำตัดขนหมาแมวDelivery
EP: 5 หาอุปกรณ์กัน ✂️🛀🏻
สวัสดีในตอนที่ 5 กันครับหลังจากที่เราได้รถมาแล้ว ขั้นตอนต่อไปเราต้องหาอุปกรณ์ ในการตัดขนน้องๆกัน โดยต้องเริ่มจากสิ่งทีจำเป็นก่อนเลย
กรรไกร-ไดร์ไล่น้ำ-อ่างอาบน้ำ-ไดร์เป่าลมร้อน-โต๊ะตัดขน-ปั้มน้ำ-เครื่องทำน้ำอุ่น-เสื้อตัดขน-แบตเตอร์เลี่ยน-แชมพู-สำลี-น้ำยาเช็ดหู-หวี-สลิกเกอร์
โดยประมาณก่อนนะครับ😁😁
และนี่คือลิสทั้งหมดที่ผมต้องซื้อ รวมๆค่าใช้จ่ายประมาณ 3 หมื่นบาท โดยร้านที่ซื้อเราควรเลือกที่เค้ามืออาชีพหน่อยนะครับทุกคน ของผมซื้อที่🎈 Page ThaiGroommer จากที่ดูก็คือน่าเชื่อถือสึดแล้วของก็มีราคาบอก และมีเทสอุปกรณืให้เราดูด้วย แนะนำ🎉🎉
เหตุที่เราต้องซื้อกรรไกรก่อนเพราะตอนไปเรียนเราจะได้นกรรไกรเราไปใช้จนเราคล่องมือก่อน สำคัญมากๆนะ เพราะกรรไกรแต่ละรุ่นจะไม่เหมือนกันเลย ทั้งน้ำหนัก ความยาว ความคม เพราะฉะนั้นเราต้องใช้ให้คล่องมือครับ สำหรับผมซื้อมาก่อน 2 อัน คือแบบโค้ง และซอย
คู่นี้9,800 บาท แนำนำครับ
และที่แน่ๆ ผมต้องลองอุปกรณ์กับสิ่งใกล้ตัวก่อนเลย คือ “ลูกๆของผมนั้นเอง”
และนี่แหละครับ สำหรับEP การหาซื้ออุปกรณ์ ของร้านเรา นะครับและEP ต่อไปเราจะมารีวิวรถของเรากัน ใกล้เสร็จแล้วนะทุกโค้นนนน ตื่นเต้นๆ🤩🤩🤩🤩🤩
ผู้เขียน
Microdog
โฆษณา