8 ก.พ. 2022 เวลา 06:11 • สุขภาพ
ออกไปเที่ยวคนเดียวค่ะ อยู่ในห้องดูวิวทะเล
ทบทวนตัวเอง แล้วก็วางแผนอนาคตค่ะ
การที่มีแฟนบางทีมันก็เหมือนเราอยู่ในเซฟโซน ตอนนี้เราได้ออกมาแล้ว มันมีอะไรน่าสนุกอีกเยอะให้เราทำ มีไฟในการพัฒนาตัวเอง รักตัวเองมากขึ้น ดูแลตัวเองมากขึ้น
ตอนเราอกหักเราได้เริ่มทำสิ่งใหม่เยอะแยะ ได้ลดน้ำหนักจริงจัง มีความสุขกับเพื่อน พอกลับมาคบกันเหมือนเราเป็นดอกกุหลาบในโหลแก้วเลยค่ะ😂🥀
ฝากอีกข้อ อยากฝากความหวังเราไว้ที่ใคร อย่าเอาใจไปผูกกับเท้าคนอื่นค่ะ
โฆษณา