8 ก.พ. 2022 เวลา 08:36 • ไลฟ์สไตล์
เพื่อนกันควรที่จะคุยกันหรือทะเลาะกันได้ค่ะ เพราะเพื่อนที่ดีไม่ได้อยู่กับเราแค่มีความสุข
วันที่เสียใจ อาจจะไม่เข้าใจกันก็ควรจะคุยกันได้ค่ะเราทะเลาะกับเพื่อนบ่อยนะเพราะเราพูดตรงจนเขาหาว่าหลอกด่า แต่เราคิดว่าพูดตรงดีกว่าพูดอ้อมคล้อมและไม่ชัดเจน เราเป็นคนแบบไหนคนแบบนั้นจะเข้ามาค่ะ แล้วคุณอยากได้เพื่อนที่พูดได้คุยได้แบบตรงไปตรงมา หรือแบบไม่ชัดเจน
โฆษณา