8 ก.พ. 2022 เวลา 12:01 • ไลฟ์สไตล์
ถ้าเรารักเขา มากกว่า ที่เรากลัวเขาไม่รักเรา
การเตือนก็จะเป็นเรื่องที่ต้องทำอย่างยิ่ง
แต่
ควรพิจารณา ด้วยหลักนี้ซักหน่อยครับว่า จะเตือนในมุมไหน คือ
ผิด กฎหมาย
ผิด วัฒนธรรม
ผิล ศีล
ผิด ธรรม
ถ้าแค่ผิด จากที่เรา ไม่ชอบ หรือ
ผิดไปจาก กิเลสเราเอง
อันนี้ จะกลายเป็น ข้อคิดเห็น ไม่ใช่ ความรัก
โฆษณา