9 ก.พ. 2022 เวลา 01:33
หลายคนมักคิดว่าการทำงานคนเดียวมันดีนะ ไม่ต้องยุ่งวุ่นวายกับใคร ทำหน้าที่ตัวเองก็พอ‼️
ใช่มันดี แต่เราจะไม่ได้สังคมเลย คุยกับคนไม่เป็น มีปัญหาไม่มีคนช่วย ปรึกษาใครไม่ได้ จากประสบการณ์ที่ให้คำปรึกษาผู้คนมากมาย
ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากแค่ไหน ผู้จัดการบริษัทที่ไม่มีคนกล้าเข้าหา หัวหน้าที่ลูกน้องไม่เคารพ influenser ทำเพจออนไลน์มีคนติดตามเยอะๆ จัดการปัญหาด้วยตัวเองไม่ได้
เครียด กังวล เบื่อ ท้อ นอยด์ คิดจะลาออก คิดจะทิ้ง คิดจะหนี ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป 👉🏻ถ้าคุณรู้จักวิธีการสร้างคน สร้างทีมงาน
เราไม่จำเป็นต้องเก่งทุกเรื่อง มีคนที่มีพรสวรรค์ มีความสามารถ ใช้คนให้ถูกกับงาน แล้วทุกคนจะ P R O O D ในบทบาทของตัวเอง
เขาจะคอยเป็นแรงผลัก แรงส่งให้ทีมเราเดินหน้า และประสบความสำเร็จไปด้วยกัน ไม่เหนื่อย เครียด ลำบากคนเดียว
เรื่องนี้สำคัญกับทุกงานนะ ยิ่งอาจารย์จีได้นำมาปรับใช้กับการทำoouไลน์ ทุกคนรู้มั้ย มันเวิร์คมาก ทีมเราน่ารักกันทุกคน ไม่ใช่แค่เราเติบโต ทีมเราก็เติบโตและประสบความสำเร็จไปด้วยกันทุกคน
ที่บ้านโรสโกลด์ ทีมปังทะลุดาวสอนให้พวกเราทุกคนเป็นแบบนั้น สร้างคน สร้างทีมงาน ให้โอกาส สนับสนุนกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นใครมาจากไหน อาชีพอะไร เราเท่าเทียมกัน ไม่แปลกใจที่เกิดเหล่ามนุษย์เงินล้านขึ้นทุกวัน ‼️
อาจารย์จีรู้สึกโชคดีมาก และขอบคุณตัวเองทุกครั้งที่ตัดสินใจทำoouไลน์แบรนด์แรกกับแบรนด์โรสโกลด์แล้วดีขนาดนี้ ไม่ต้องไปลองผิดลองถูก ที่นี่มีสูตรของคนสำเร็จมากมายที่คอยแบ่งปันให้ทุกคนในทีม และบริษัทก็ซัพพอร์ตทุกเรื่อง
อัตราการเติบโตในไตรมาสที่ผ่านมา 700 % สุดพีคคคค
คุณชมพู่ และมาดามแป้ง ถึงเลือกโรสโกลด์เพราะแบรนด์จะไประดับสากลไง 🚀🚀🚀
ไม่มีอะไรที่อาจารย์จีสงสัยในตัวแบรนด์เลย สินค้ามีคุณภาพ ทีมเข้มแข็ง สังคมดี แบ่งปันกันทุกเรื่อง ชีวิตดีขึ้นทุกมิติ และใครที่เจอเราคนนั้นโชคดีจริงๆ ♥️♥️♥️
#อะไรดีอาจารย์จีก็แนะนำ
#ใครเจอเราคนนั้นโชคดี
#RosegoldbyAjarnG
#หลงรักผิวสวยใสกับอ.จี
#LegendRosegold
#GivergainAcadamy
#ทีมปังทะลุดาว
#RosegoldThailad
#IamCEOrosegold
สังคมโรสโกลด์ ทีมปังทะลุดาว สังคมที่มีแต่การแบ่งปัน
โฆษณา