9 ก.พ. 2022 เวลา 09:15 • คริปโทเคอร์เรนซี
มือใหม่หัดซื้อคริปโต : ขอบคุณน้อง GALA
เราเป็นมือใหม่แบบใหม่มาก อยากจะลองเล่นค่ะ เลยลงไป 300 บาทในครั้งแรก และ 1 ในเหรียญที่เลือกซื้อคือ GALA เราซื้อน้องตอนที่น้องลงพอดี ตั้งขายไว้ในราคาที่ไม่สูงมาก เพราะเราแค่อยากลอง
เราเป็นมือใหม่ที่ไม่ค่อยได้ศึกษาเหรียญที่จะซื้อเท่าไหร่เลยค่ะ เห็นลงก็ซื้อ พอซื้อได้ก็ตั้งราคาขาย โดยดูตามกราฟว่ามีแนวโน้มขึ้นไปได้กี่บาท เราไม่ได้หวังกำไรมาก ต่อให้หนึ่งบาทก็คือกำไร เราคิดแค่นี้ กำไรนิดหน่อยดีกว่าขาดทุนน่ะค่ะ 555555
นั่นแหละค่ะ พอเราซื้อ GALA ในคา 6 บาท อยู่นานวัน แต่น้องไม่ขึ้นซักที เลยตั้งขายไว้ที่ 10.5 ละวันดีคืนดี น้องพุ่งมาก จนวันนี้(9/02/2565)น้องก็ยังขึ้นอยู่ แตะ12บาทไปเลย เราที่ขายตอน10.5ปวดใจยิ่งนัก ได้แต่รอให้น้องลงมาเดี๋ยวค่อยซื้ออีก
กำไรเล็กน้อยจริงๆเลยค่ะ
บทความนี้ไม่มีอะไรมากเลยค่ะ แค่อยากมาเขียนความดีใจเล็กน้อย ที่ลองเล่นและได้กำไรไม่เยอะมาก ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ
โฆษณา