10 ก.พ. 2022 เวลา 04:50 • ความคิดเห็น
สวัสดี วัยรุ่นคิดการใหญ่
ผมมีของดีมาแนะนำ สำหรับคนชอบคิดการใหญ่
เพราะผมเองก็เชื่อว่า คิดการใหญ่ดีกว่าคิดการเล็ก
#TheMagicofThinkBig
เขียนโดย David J. Schwartz (เดวิด เจ. ชวอร์ต)
ผมอ่านหนังสือเล่มนี้เกิน 10 รอบนะครับ
หยิบมาทบทวนบทบาทตัวเองหลายครั้ง
หนังสือเล่มนี้ดีจนถึงขั้นยอดเยี่ยม
ตั้งใจอ่าน ทวน แล้วตกผลึกให้ดีครับ
หนังสือเล่มนี้จะพาการใหญ่ของคุณให้ประสบผลสำเร็จ
**และจงบอกกับตัวเองว่า
อย่าปล่อยให้ความคิดหลุดลอยไป
จดลงประดาษ ทบทวน แล้วทำให้เป็นจริง
สร้างนิสัยลงมือปฏิบัติ เป็นคนกระตือรือร้น “ว่าฉันจะเริ่มเดี๋ยวนี้”
ความสำเร็จมันคุ้มเชื่อผม #AlbertAcademy
ติดตามให้กำลังใจในการผลิตเรื่องราวดีๆได้ที่
#MPP
#MaximumPartners
#Motivation
#Leadership
#PassionToWealth
#Speaker
#TrainTheTrainer
#BusinessNetworking
#AlbertAcademy
#TheMagicofThinkBig เขียนโดย David J. Schwartz (เดวิด เจ. ชวอร์ต)
โฆษณา