10 ก.พ. 2022 เวลา 06:10 • บันเทิง
About Time กับ Harry Potter ค่ะ ยังมูฟออนไม่ได้ ต้องดูปีละครั้ง สองปีครั้งตลอด555555 และ Under The Open Sky คือหนังโปรดเรื่องใหม่ล่าสุดค่ะ
About Time เป็นหนังเรื่องโปรดที่ชวนให้เรานึกถึงการให้ความสัมพันธ์กับคนรอบตัวเสมอค่ะ ดูกี่ครั้งก็ยังร้องไห้ฉากเดิมๆ
ส่วน Harry Potter คือ หนังที่เติบโตมากับเราค่ะ ตอนเด็กๆ ไม่ชอบสีชมพูก็เพราะ โดโลเรส อัมบริดจ์ (ไม่รู้มีใครเป็นเหมือนเราไหม555555) มันเป็นโลกเล็กๆ ที่กลับไปดูกี่ครั้งก็ปลุกจินตนาการกับความเป็นเด็กในตัวได้ตลอดเลยค่ะ
สุดท้ายคือ Under The Open Sky เป็นหนังเรื่องล่าสุดที่เพิ่งไปชมมา จำได้ว่าเราร้องไห้แทบจะทั้งเรื่องเลย มันเป็นหนังที่ให้ความอบอุ่นในใจเรา และทำให้เราเข้าใจความเป็นไปของทุกคน และหันกลับมาใส่ใจคนรอบข้างมากขึ้นไปอีก ใครผ่านมาเห็นก็อยากแนะนำให้ไปดูจริงๆ นะ ตอนนี้มีฉายที่โรงหนังเฮ้าส์ ตรงสามย่านมิตรทาวน์ค่ะ
โฆษณา