14 ก.พ. 2022 เวลา 14:33 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
สวัสดีค่ะคุณชีสสส หนูกลับมาแล้วววว555555🎉🎉 หนูหายไปนานแสนนาน คิดถึงพี่ๆบนBDทุกคนเลยนะคะ หนูต้องกราบขอโทษจากใจจริงน้า หนูจะกลับมาเขียนให้บ่อยขึ้น ใครที่กำลังรอหนูรีวิวซีรีส์ (มีไหมนะ??55555) หนูจะกลับมารีวิวบ่อยๆน้า🥺🥺🥺
วันนี้หนูจะมารีวิวซีรีส์เรื่องนึงที่หนูดูจบเมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นซีรีส์ที่หนูพลาดไปได้ยังไง5555หนูยังถามตัวเองเลยค่ะ เรื่องนี้สนุกมาก ลุ้นมาก นักแสดงก็ดีมากเช่นกันค่ะ
ซีรีส์เรื่อง "The K2" นั่นเองค่ะ คุณชีสเคยดูกันไหมคะ?? เป็นซีรีส์เมื่อหลายปีที่แล้ว เนื้อเรื่องเข้มข้น ดราม่า ฉากบู๊ มาแบบจัดเต็มมากๆ มาค่ะเดี๋ยวหนูจะมารีวิวให้คุณชีสได้อ่านกัน
The K2
มีทั้งหมด 16 ตอนค่ะ
นักแสดงนำ : Ji Chang-Wook,Lim Yoon-A,Song Yoon-A,Cho Seong-Ha
กำกับ/นักเขียน : Kwak Jung-Hwan/Jang Hyeok-Rin
ดูได้ที่ : Netflix, VIU , WeTV, iQIYI
****เนื้อเรื่องด้านล่าง กับ รีวิว จะมีสปอยเล็กน้อยนะคะ ****
ซีรีส์ The K2 เป็นเรื่องราวของหญิงสาวชื่อ "โก อันนา" เธอกำลังวิ่งหนีเอาตัวรอดในต่างประเทศ ที่ไม่ใช่บ้านเกิดของตน มีชายรูปร่างใหญ่สี่ห้าคนกำลังวิ่งตามเธอเพื่อจับเธอไปยังที่คุมขัง จะเรียกว่าที่คุมขังก็ฟังอาจจะดูโหดร้าย แต่เธอถูกส่งตัวมาที่โบสถ์แห่งนี้ตั้งแต่เด็กๆ จะออกไปไหนก็ไม่ได้ เพราะเธอคือความลับของผู้สมัครประธานาธิบดีของเกาหลีใต้
ซีรีส์ The K2
เธอหนีอย่างสุดชีวิต เธอวิ่งมาชนเข้ากับผู้ชายแบกเป้มีของพลุงพลัง ผมยาว ดูไม่น่าไว้ใจ แต่เธอก็ขอร้องให้เขาช่วยชีวิตของเธอ คุยไปคุยมาจนรู้ว่าเป็นคนประเทศเดียวกัน เธออ้อนวอนอย่างสุดความสามารถให้เขานั้นช่วยเธอ แต่ในท้ายที่สุด เขาก็ไม่ได้ช่วยเธอเอาไว้
ซีรีส์ The K2
เธอวิ่งมาขวางรถคันนึงเข้า เขาถ่ายรูปเธอได้ แต่เธอก็วิ่งหนีไปแล้วโดยที่ยังไม่ได้ทักทาย เขาเอารูปเธอลงไอจี พร้อมแคปชั่นว่า "นางฟ้าบนดิน" (คำน่าจะประมาณนี้นะคะ555) ปรากฏว่าคนที่ลงเป็นถึงคนดังที่มีผู้ติดตามมากมาย ทำให้ภาพของเธอไปถึงหูแม่เลี้ยงที่ส่งเธอมายังโบสถ์แห่งนี้ แม่เลี้ยงของเธอเป็นคนที่เก็บความลับและทำทุกอย่างเพื่อให้สามีได้เป็นประธานาธิบดี เธอจะมาจบกับลูกเลี้ยงคนนี้ไม่ได้!!
ซีรีส์ The K2
เธอจึงสั่งให้นำตัวโกอันนากลับมาเกาหลี แล้วสั่งให้คนคุมคุมอย่างเข้มงวด จะมีคนรู้เรื่องลูกคนนี้ไม่ได้ เพราะมันมีบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับคดีของนางเอกดังที่ฆ่าตัวตาย แต่แท้จริงแล้ว มันมีคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้หรือป่าว พระเอกทำไมต้องหนีในตอนแรก??
นี่เป็นเรื่องราวจุดเริ่มต้นของซีรีส์ the K2 ค่ะคุณชีส เรื่องราวต่อจากนี้สนุกมากกกก แบบมากๆ ลองไปหาดูกันนะคะ
รีวิวจากความรู้สึกของหนูน้า ใครไม่เห็นตรงกันหนูก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ
ในส่วนของเนื้อเรื่องหนูให้ 10/10 เลยค่ะ เนื้อเรื่องดีมาก ดียังไง ดีตรงที่มีการลำดับขั้นให้คนดูอย่างเราค่อยๆซึมซับตัวละครแต่ละตัว เนื้อเรื่องที่ค่อยๆพาเราล่องไปในมหาสมุทร แต่ก็ไปเจอกับปลาฉลามกลางทาง ทำให้เราได้ลุ้น ได้ตื่นเต้นไปกับเรื่องราว ปมปัญหา จุดพีคพลิกล็อกที่เดาไม่ออก เข้มข้นมากๆค่ะ เป็นซีรีส์ที่หนูชอบมากๆเลยค่ะ ให้เข้าไปอยู่ในหัวใจเลยพี่จ๋า ถ้าคุณชีสอยากรู้ว่าดีจริงไหม ต้องไปดูเองนะคะ รับรองคืนนี้ยาวไปยาวไป🤣🤣🤣🤣
ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือฉากบู๊ ฉากต่อสู้ที่มันมากค่ะ พระเอกคนนี้เล่นได้ดีมากๆ ดูไปลุ้นไป ใครสายซีรีส์แอ็กชันห้ามพลาด!!! ดุเดือดจริงค่ะ
ซีรีส์ The K2
นักแสดงดีมากกกกกก หนูโดนพระเอกเรื่องนี้ตกแบบเต็มๆ ถึงกับต้องไปหาวาร์ปในไอจี55555 นางเอกก็สวยน่ารักมากๆ พี่เขาเป็นนักร้องด้วยนะคะ เสียงตอนร้องเพลงดีมากกก ตราตรึงใจสุดๆ หนูน้ำตาไหลเลยค่ะบวกกับฉากนั้นเป็นฉากเศร้าด้วย พอเสียงของพี่เขามาช่วยเพิ่มอารมณ์ บ่อน้ำตาก็ไหลมาเลยแง นักแสดงท่านอื่นๆก็แสดงได้ดีมากๆเช่นกันค่ะ คนที่เราไม่คิดว่าจะใช่กลับใช่ซะงั้น แม่เลี้ยงเล่นได้สุดมากกก เล่นได้น่าหมั่นไส้ แต่ที่จริงก็แอบสงสารอยู่เหมือนกันนะคะ
องค์ประกอบในด้านอื่นๆก็ดีมากเช่นกันค่ะ ซีรีส์เกาหลีเขาลงทุนเพื่อให้ได้งานที่ดีออกมาสุดๆ สถานที่ถ่ายทำ มุมภาพ สี คือสวยมากๆ ทุกอย่างลงตัวไปหมดเลย
หนูขอสรุปสั้นๆนะคะ ซีรีส์เรื่อง The K2 ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งค่ะ เป็นซีรีส์ที่ดีงามมาก เนื้อเรื่องสนุก มีฉากให้ลุ้น พลิกล็อก ฉากบู๊มันมาก ลองไปดูนะคะคุณชีส ระวังโดนพระเอกตกเหมือนหนูน้าาา5555
คุณชีสท่านไหนที่แล้วแวะมาเม้าท์มอยกันได้นะคะ และอย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะคะ หนูจะกลับมาเขียนให้บ่อยขึ้นนะคะ🙏🙏💕
โฆษณา