10 ก.พ. 2022 เวลา 09:49 • บันเทิง
ร่วมงาน"นิทรรศการแห่งรัก
"Love Exhibition"
กับเพจ~เพราะโลกไม่ไดักว้างเกินไปกว่าใจ
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
ส่งเป็นเพลงนี้เลยละกันค่ะ เนื้อหาโดนใจดีนะ
บางครั้ง"ความรัก"ก็ไม่ได้หวือหวา หากเกิดขึ้น
ในช่วงเวลาที่เราเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากแล้ว
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
และมักเต็มไปด้วยเหตุผล ของคนทั้งสองคน
การเรียนรู้และยอมรับกัน จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก....
คนเราอาจมีความรักได้หลายครั้ง และ
หลายครั้งที่ความรักจบลง...เราทุกคนจะกลายเป็นความทรงจำของใครบางคน..อยู่ที่ว่าเราเลือกจะให้เค้าจดจำเราแบบไหน
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
เวลาไม่ได้ทำให้เราเสียใครไป
แต่ใครบางคนอาจทำให้เราเสียเวลาก็เป็นได้
บางครั้ง...ไม่ใช่ไม่รัก แต่มันรักไม่ได้..ก็มีนะ
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
บางคู่ ก็รักกันแทบตาย
แต่สุดท้ายไม่ได้อยู่ด้วยกันก็มี และก็ยังมี
บางคนเคยถามอีกว่า .รักแท้แพ้ระยะทางไหม
รักแท้แพ้ใกล้ชิดไหม...แอดมินเองก็พอจะมีประสพการณ์มาบ้าง อยากจะบอกไว้สักเล็กน้อยว่า รักแท้จะไม่มีวันแพ้อะไรค่ะ ตัวอยู่ไกลแต่ใจไม่เคยห่างกัน
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
ที่เขียนมาทั้งหมด"เพื่อ"เข้าเพลงนี้เลยค่ะ
ยังจะรักกันอยู่ไหม...ลองฟังดูนะคะว่า เข้ากับ
นิทรรศการแห่งรักบ้างหรือเปล่า
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
วันใดฉันแก่ขึ้นมา
วันใดไม่สวยขึ้นมา
อยากจะรู้เธอจะรักฉันอยู่หรือเปล่า
..
วันใดไม่เก่งขึ้นมา
วันใดฉันเกิดไม่เร้าใจ
อยากจะรู้เธอจะคิดกับฉันเช่นไร
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
เพลง~จะรักกันอยู่หรือเปล่า
ศิลปิน~Students Ugle
Cover by admin page
โฆษณา