10 ก.พ. 2022 เวลา 12:22 • ข่าว
แง 😭😭😭
ดูโหนกระแสวันนี้ ร้องไห้ตามเลยแม่จ๋า
นี่นึกว่าจะได้นั่งด่าให้สาแก่ใจ
คดีพลิกเฉยเลย
😭
เคยดูละครของ “เติ้ล ธนพล” มาก่อนเมื่อหลายปีมาแล้ว วันนี้มาออกรายการโหนกระแส เพราะมีข่าวทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนปากฉีก
ทำร้ายที่ว่าคือ “เตะปาก” ค่ะ!!!
โอ๊ยยย ฟังก็โกรธแทนแล้ว
นี่รอดูผู้หญิงขุดรากถอนโคน
ลากไส้อีพระเอกนี่มาประจานเลยค่ะ
ใช่ค่ะ!! ฉันคือชาวบ้าน2 ชาวบ้าน3
จากหมู่บ้านกินคน ที่เสพข่าวฉาวผู้คนเป็นอาหารค่ะ
ฉันยอมรับแล้วนะคะ ไม่ต้องด่ากันค่ะ
อ่ะ! มาต่อที่เรื่องผัวเมียคู่นี้กันค่ะ
น้องผู้หญิงเล่าว่า
อดีตพระเอกเติ้ลเนี่ยเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน
(ติด 3 เดือน จากโทษ 1 ปีคดีลักไฟหลวง)
เธอไปรับกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนก่อนเข้ารับโทษ
นิสัยเดิมเติ้ลเป็นคนคิดมากอยู่แล้ว เคยทะเลาะกันบ้าง
แต่ไม่เคยลงไม้ลงมือ
2
พอหลังพ้นโทษ เคยคุยอยู่ดี ๆ ก็เอาเท้ามาลูบหน้า
แล้วล่าสุดทะเลาะไม่พอใจกัน ก็เดินมาเตะปากฉีก
จนเธอต้องไปแจ้งความ และเป็นข่าวดัง
1
ฉันผู้นั่งเสือกอยู่ ปรอทกำลังขึ้นแล้ว
รออดีตพระเอกเติ้ลแก้ตัวสักหน่อย
ฉันก็เริ่มด่าได้อย่างสบายใจละ
1
แต่คดีพลิกค่ะคุณผู้ชม
เติ้ลยอมรับด้วยสายตาสับสน
แววตาเหมือนคนหลงทาง
บอกว่า จังหวะนั้นมันหลุดไปเลย
ไม่คิดว่าตัวเองจะลงมือจริงๆ
หนุ่มกรรชัยซักไปถามมา ได้ความว่า
เป็นโรคซึมเศร้า และหยุดยาช่วงรับโทษสามเดือน
ออกมาก็ยังไม่ได้หาหมอกินยาต่อ
ตัวเติ้ลเองก็รู้สึกผิด ตัวแฟนก็ยังรักเติ้ลอยู่
ตอนน้องผู้หญิงร้องไห้แล้วถามว่า
“หนูอยากรู้ว่าทำไมเค้าถึงทำหนู เค้ารักหนูบ้างมั้ย”
ฉันน้ำตาร่วงเลย
สงสารทั้งสองคนจริง ๆ
คนนึงก็ป่วย อีกคนก็โดนคนที่รักทำร้ายร่างกาย
1
คือถ้าฉันไม่ได้นั่งดู ฉันด่ายับแน่
ผู้ชายทำร้ายผู้หญิง อภัยให้ไม่ได้!!!!
เอ่อ แต่จริง ๆ โลกใบนี้มันไม่ใช่มีแค่ขาวกับดำอ่ะค่ะ
ฉันว่าน้องผู้หญิง น่าจะใจอ่อนอภัยไปแล้วแหละ
ตอนเติ้ลเดินมาง้อ เอาดอกไม้มาไห้
แล้วโอบหัวเข้ามาซบ น้องผู้หญิงร้องไห้โฮ (ฉันก็ด้วย)
หลังจากนั้นยังเช็ดน้ำตาให้เติ้ลด้วย
เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นยังไงให้เค้าไป work กันต่อเอง
เพราะน้องผู้หญิงยื่นคำขาดว่า ให้เติ้ลไปรักษาตัวก่อน
บทสรุป จากการเสือกเรื่องชาวบ้านแต่พองามในวันนี้ก็คือ การอยู่กับคนเป็นโรคซึมเศร้าหรือมีอาการทางจิต ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย - ถ้ายังไม่หาย อย่าเพิ่งหยุดยา
อาเมน
🙏

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา