10 ก.พ. 2022 เวลา 16:20 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
SNOWDROP ❄️
ถ้าคุณกำลังหาซีรี่ย์ที่ : ปวดตับม้ามไตทุกตอน, จีซูสวยมาก, ชาวBlink เชิญค่ะ
มีฉายใน Disney Plus 16 ตอนเท่านั้น
ซีรี่ย์เรือธงของ Disney+ นี่คือซีรี่ย์ที่น้องจีซูแสดงนำเรื่องแรก ในฐานะที่แอดเป็น Blink และดูตัวอย่าง ภาพ คลิปต่างๆที่ถูกปล่อยออกมาก่อนฉาย คิดว่าทุกคนคงโดนหลอกเหมือนแอดว่าคงเป็นซีรี่ย์รักโรแมนติกกุ๊กกิ๊ก ยิ่งพระเอกคือ แฮอิน เจ้าพ่อซีรี่ย์โรแมนติกคิสซีน แอดรู้สึกตะหงิดใจตั้งแต่รู้ว่าทีม Sky Castle เขียนบท คงไม่ธรรมดา พอฉายจริงเท่านั้นแหละ บทอยู่แต่ในหอพักหญิง แต่สามารถตรึงคนดูได้แบบโคตรลุ้นไปทุกตอน จีซูเล่นดีเกินความคาดหวังของแอดมาก ส่วนนักแสดงคนอื่นๆก็โดดเด่นทุกตัวละคร เอาใจช่วยทั้งฝั่งเหนือใต้อยากให้รอดทุกคน
เรื่องย่อ
ยองโร นักศึกษาปีที่ 1 ได้แอบช่วยลิม ซูโฮ สายลับเกาหลีเหนือ ระหว่างหนีการจับกุมและถูกยิง โดยที่ยองโรไม่รู้มาก่อน ยองโรตกหลุมรักซูโฮตั้งแต่แรกพบ เหตุการณ์ดำเนินไปเรื่อยๆจนถึงวันที่ซูโฮจะต้องออกจากหอ แต่ก็มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น และนี่คือจุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรมแห่งความรัก....
#HAESOO
Tagนี้เกิดขึ้นใน twitter และขึ้น Top Trend เป็นระยะๆ เริ่มจากพี่แฮอินโพสต์รูปจรวดกระดาษในวันเกิดของจีซูลงในIG โดยไม่ Tag ใดๆทั้งสิ้นและวันนั้นไม่มี Snowdrop ออกอากาศ ทั้งโลกงง และทุกคนก็เริ่มลงเรือ #HAESOO สืบเสาะจนรู้ที่มาของจรวดกระดาษว่ามันดีต่อใจยังไง และหลังจากนั้นเป็นต้นมาทั้ง IG ของจีซูและแฮอิน ก็จะลงรูป tag กันไปมาให้เรา เหล่าชิปเปอร์ได้ชื่นใจในเบื้องหลัง JTBC ก็ตัดBTS ออกมาให้ฟินได้ทุกตอน แม้เบื้องหน้าจะตับไตพังไปหมด ลองเข้า Tag แล้วจะถอนตัวไม่ขึ้น555 เตือนแล้วนะ
โฆษณา