10 ก.พ. 2022 เวลา 16:24
คุยกับคนไม่มีเวลา? แวะอ่านสักนิด
เป็นเหมือนกันไหม
ท้อ เหนื่อย และเบื่อกับความสัมพันธ์แบบนี้
เหตุการณ์ดังต่อไปนี้....
ไม่มีเวลา or ไม่มีใจ
คิดเห็นอย่างไร>3
สวัสดีค่ะฟ้าแจ่มใส⛅🌻
วันนี้เรามาใน Topic
"คุยกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาให้"
เชื่อว่าใครบางคนคงเคยเจอกับคนลักษณะนี้มาเหมือนกัน แต่เคยสงสัยไหมว่าการที่เขาบอกกับเราว่า...
"เรายังไม่ว่างเลยอะคุณ"
"ทำงานอยู่อะคุณ"
"ไม่มีเวลาว่างเลย ขอโทษนะ"
ด้วยประโยคคำพูดเหล่านี้ทำให้เราคิดขึ้นมาหลายครั้งว่านั้นมันจริงไหม จริงรึเปล่า?
ทำไมเราต้องเป็นฝ่ายรอเขา เราก็มีงานเหมือนกันนะ แต่ทำไมเรายังหาเวลาว่างมาได้ล่ะ?
ความสัมพันธ์ลักษณะนี้ จะไม่สามารถตัดสินได้แน่ชัด เพราะตัวคุณเองต้องสังเกตด้วยว่าสิ่งที่เขาพูดนั้นจริงไหม และต้องเข้าใจเขาด้วย
นึกถึงคำว่า "เรา" มากกว่าตัวเอง...
"เขาก็ไม่ว่างจริงนะ"
"เราต้องเข้าใจเขาสิ"
"อย่ากดดันมากเกินไปสิ ยังอยู่ในเกมนะ"
"เพียงแค่สถานะคนคุยนะ อย่าทำอะไรเกินมากไปจนต่างฝ่ายต่างอึดอัดนะ"
และหากคุณคิดแบบนี้... พยายามทำตัวปกติใช้ชีวิตเช่นเดิมอย่างที่เคยเป็นตัวเองของตัวเอง แล้วเขาก็จะเข้าหาคุณเองในวันที่เขาว่าง
แต่ แต่ แต่ แต่!!!
ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นล่ะ?
ถ้าเขาไม่มีใจกับเราจริงๆ ล่ะ
ในข้อนี้คุณก็สงเกตคู่ของคุณนะคะ
1. เขาไม่เคยสนใจ มีเพียงคุณที่คุยอยู่ฝ่ายเดียว
2. สิ่งที่เขาพูดนั้นไม่จริงสักอย่าง เช่นบอกว่าไม่ว่าง แต่มีเวลาออกไปเที่ยวเล่น
3. เขาเป็นคนแบบมาๆ หายๆ ทั้งที่ไม่ได้เป็นแบบนี้ตั้งแต่เเรก และมาเฉพาะตอนที่เขารู้สึกเบื่อ และเหงา
4. อาจจะมีข้ออื่นๆ ที่คุณสังเกตได้...
และหากทุกอย่างมันชัดเจนขึ้น เวลาผ่านไปแล้วก็ยังไม่ดีขึ้น เชื่อเถอะว่าเขาไม่มีใจ...
เมื่อผ่านไป 2-3 เดือนในระยะเวลานี้ให้ถามเขาตรงๆ ไปเลยว่าความสัมพันธ์แบบไหน?
และถึงวันนั้นหากเขายังไม่หายไปเขาก็จะบอกคุณเองว่าเขารู้สึกอย่างไร
แต่ถ้าไม่ใช่! เขายังปฏิเสธ ยังบอกว่ามีใจกับคุณอยู่แต่ยังไม่พร้อมมีสถานะ
มีข้ออ้างมาสารพัดบอกได้เลยว่า "ตัดไปได้ก็ดี"
อย่าเคลิ้มไปกับคำพูดของเขาเลยจะดีกว่า
เป็นยังไงกันบ้างคะ ทุกคนมีความคิดอย่างไรกันบ้าง เคยมีความสัมพันธ์แบบนี้รึเปล่า?
ถ้าเคยมีเม้น 99สาธุ มาได้นะคะ เห้ย!!!!
บ้าไปแล้ว😂😂😂
ปล.พิมพ์คำผิดตรงไหนก็ขออภัยมาด้วยนะคะ
#เล่าได้ไหม>3
📢 อ่ะๆ อ่านแล้วฝากกดติดตามด้วยนะฮะ เดี๋ยวเค้าฟอลกลับทุกคนเลยงับ✨✨
โฆษณา