11 ก.พ. 2022 เวลา 02:57 • ครอบครัว & เด็ก
อยากเป็นแม่ที่ลูกรัก ไม่อยากเป็นแม่ที่ลูกเกลียด
บางครั้งผู้ใหญ่บางคน ใช้คำว่า พ่อแม่ ทำลายจิตใจลูก บังคับลูก คิดแทนลูกไปทุกเรื่อง บางครั้งพ่อแม่บางคน คิดว่าความคิดตัวเองถูกเสมอ การกระทำของตัวเองถูกเสมอ เพราะคิดว่าตัวเองโตเป็นผู้ใหญ่กว่า
แต่ฉันไม่อยากเป็นพ่อแม่แบบนั้น บางครั้งพ่อแม่อย่างฉัน ก็ต้องถามความคิดเห็นลูก ว่าแม่บกพร่องตรงไหน อยากให้แม่ปรับปรุงตัวจุดไหนบ้าง
เราจะไม่เห็นนิสัยหรือพฤติกรรมของตัวเองหรอก เพราะคำว่า พ่อแม่ มันใหญ่คับบ้าน แต่คนที่อยู่กับเราในบ้านนี้แหละที่จะเห็น ว่าเราเป็นคนยังไง
และคำตอบของพี่แฝด ก็ทำฉันน้ำตาไหล ซึ้งใจเหลือเกิน ขอบคุณความรักจากลูกๆมากเลยนะงับ
พี่แฝดและน้องเนย คือของขวัญที่มีค่าที่สุดสำหรับแม่นะงับ❤️
เพื่อยังให้คงคอนเซ็ปต์ของเพจ
DMก็มีภาพวาดครอบครัวมาให้ชมกันด้วยนะงับ
ขออนุญาตใช้บทความนี้ เข้าร่วมกิจกรรม
"Love Exhibition นิทรรศการแห่งรัก" นะคะ
เพราะความรัก ไม่จำเป็น จะเกิดขึ้นเฉพาะหนุ่มสาวเท่านั้น
แต่ความรัก สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเพศ ทุกช่วงเวลา ทุกสถานะ
และความรักของDM ก็คือ ลูกๆ
นอกจากยายแล้ว ทั้งชีวิตDMก็มีเพียงลูกนี่แหละ ที่เป็นความรักให้แก่DM
ขอบคุณที่แวะมาอ่านกันนะคะ
❤️DM Art Me❤️
โฆษณา