11 ก.พ. 2022 เวลา 06:37 • ความคิดเห็น
เกิดอะไรขึ้น เมื่อเหล่าคนดัง
พากันเอายางรัดผม มารัดหัวแบบนี้
ภาพจาก Facebook หมอแล็บแพนด้า
กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ กันหนักมาก ในโลกออนไลน์ ถึงวิธีการที่เอายางรัดผมมารัดบนหัว เพื่อรักษาอาการปวดหัว
🎈โดยเรื่องนี้มาจากข่าวโด่งดัง ของอดีตเจ้าอาวาสวัดหนึ่ง เมื่อนักข่าวเจอ ยางรัดผมในห้อง จึงเกิดความสงสัยว่า พระไม่มีผม แล้วทำไมถึงมียางรัดผม
อดีตเจ้าอาวาสท่านนั้นเลยตอบว่า ยางรัดผมเป็นของตัวเอง เอามารัดเวลาปวดหัว พร้อมกับสาธิตวิธีการให้ดู โดยเอายางรัดผมมาคาดไว้ บนหัว
นักข่าวเลยถามต่อว่า เป็นตำรับยาไหน.... ท่านก็ตอบว่าเป็นของท่านเอง คิดเอง
🎈หลังจากนั้นก็เลยมี มีมล้อเลียน เอายางรัดผม มารัดหัว เพื่อแก้อาการปวดหัว ออกมามายมาย ในโลกโซเชียล
ไม่ว่าจะเป็น หมอแล็บแพนด้า ทิดไพวัลย์ ทิดสมปอง
🎈โดย หมอแล็บแพนด้า ได้โพสมีมนี้พร้อมแคปชั่นว่า.....
"เวลาปวดหัวตอนเข้าเวร ผมชอบเอาที่คาดผมมาคาดหัว"
หลังจากนั้นชาวเนตได้เข้ามาคอมเม้นท์กันอย่างสนุกสนานค่ะ
เรียกได้ว่า มีมยางรัดผม แก้ปวดหัว กำลังแพร่หลายในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ และ น่าจะมีออกมาอีกหลาย ๆ เวอร์ชั่นเลยค่ะ
🎈ส่วนทำแล้วจะหายปวดหัวจริงไหม แอดไม่ขอ ออกความคิดเห็นในเรื่องนี้ละกันนะคะ
แต่คิดว่า ถ้าปวดหัว ก็ควรทานยาแก้ปวดหัว น่าจะเป็นการรักษาที่ตรงจุด และถูกวิธีมากกกว่าค่ะ
และควรรับประทานยาให้ถูกต้อง ตามน้ำหนักตัว ของแต่ละคนนะคะ ซึ่งแอดเคยมีเขียนไว้ เดี๋ยวจะแปะลิ้งไว้ให้ด่านล่างค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แหล่งที่มา
Facebook หมอแล๊บแพนด้า
Top News ชาแนล
โฆษณา