11 ก.พ. 2022 เวลา 08:30 • นิยาย เรื่องสั้น
นิยายอ่านเล่นเพลินๆน้ำเดินได้ไง
เรื่อง:เล่นเสียวกับน้องเขย
บทที่2
ทั้งคู่จึงพากันมาเล่นเสียวกันต่อที่เบาะหลังของคนขับ เมื่อมาถึงสายฝนนั่งถ่างขาออกกว้างเอนหลังลงที่พนักพิง น้องเขยสุดหื่นตามเข้าไปใช้ปากประกบจูบ ทั้งสองจูบปากแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน กางเกงเลคกิ้งสีดำที่รัดทุกสัดส่วนของเธอถูกน้องเขยถอดออกอย่างง่ายดาย แล้วโยนทิ้งไปกองที่กระบุกเกียร์ คงเหลือไว้แต่จีสตริงลายลูกไม้สีดำเท่านั้น
น้องเขย ลงไปนั่งคุกเข่าที่พื้น แล้วก้มหน้าลงไปสูดดมที่เนินนูนอย่างกระเหี้ยนกระหือรือแล้วหายใจเข้าลึกๆ เพื่อสูดดมกลิ่นเฉพาะกลางร่องงามของพี่สาวเมีย
:::เนินกับหน้าผากมันนูนพอๆ กันเลยพี่ฝนเอ้ย เม็ดเสียวก็ใหญ่เท่าเม็ดลำไยอีกต่างหาก เดี๋ยวจะดูดให้เม็ดเหี่ยวเลยคอยดูเถอะ:::
"อ้าาา… หอมชื่นใจจังพี่"
สายฝนสุดจะหักห้ามใจในอารมณ์ที่มันเงียงุ้น
อยู่ในขณะนี้ เธอใช้มือแหวกจีสตริงออกข้างหนึ่ง แล้วโยกสะโพกลอยขึ้นสูง เพราะกลัวว่าน้องเขยจะไม่ได้กินของหวาน น้ำที่ฉ่ำแฉะเต็มร่องเสียว ถูกเขาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย
สายฝนถอดเสื้อสวยแขนกุด สีเทาของเธอออก พร้อมกับเสื้อชั้นในคัพดีแล้วทิ้งลงไปกองที่เบาะ เสร็จแล้วก็ช่วยถอดเสื้อรัดรูปโชว์กล้ามใหญ่ของน้องเขยออกให้ด้วย
จากนั้นต้นกล้าก้มลงไปใช้ปลายลิ้นเขี่ยที่เม็ดเสียว แต่ในครั้งนี้เขาใช้ปากดูดที่เม็ดเสียวไว้ จากนั้นก็ดึงให้ลอยสูงขึ้น จนสายฝนต้องแอ่นสะโพกลอยตามปากเขาขึ้นไป
"อืมมมมม...ชี๊สสสสส… ดูดแบบนี้ไม่กลัวพี่ติดใจเหรอจ๊ะ"
"ก็เม็ดมันใหญ่นี่ เป็นใครเห็นแบบนี้ก็ต้องดูด"
เขาปล่อยเม็ดเสียวที่ดึงขึ้น ให้หลุดออกจากปาก แล้วยิ้มให้อย่างเจ้าเล่ห์ เธอไม่ทันตั้งตัว เขาดูดดึงเม็ดเสียวขึ้นอีก จนเธอต้องยกสะโพกให้ลอยตามปากของเขา
"ดูด เก่งเหลือเกิน ชี๊สสส… เดี๋ยวพี่จะติดใจน๊า"
"ติดใจไม่กลัว กลัวไม่ติดใจ"
"อย่ายิ้มให้พี่แบบนี้สิ"
"ยิ้มแบบนี้แล้วจะทำไม"
"เดี๋ยวก็ขมิบลิ้นขาดหรอก"
น้ำเสียงของสายฝนมันช่างออดอ้อนเหลือเกิน น้องเขยสุดหื่นก็ศีลเสมอกัน รุ่นใหญ่ อย่างเขาทั้งสอง แค่มองตาก็รู้ใจ ไม่มีหรอก คำว่าเขินอายเหมือนเด็กวัยรุ่น จะเป่ากันทั้งทีต้องมันส์แบบถึงใจและต้องได้ในอารมณ์
เธอใช้มือสองข้างประคองที่ใบหน้าของเขาแล้วดึงหน้าของจ้าน้องเขยขึ้นมาจูบแลกลิ้นพันกันเป็นเกลียว จูบไม่กี่อึดใจ แม่เสือสาวก็ใช้มือกดหัวนายพรานป่าให้ลงไปกินน้ำหวานอีกครั้ง เขาดูดที่เม็ดลำไย สลับกับกินน้ำที่อยู่ในลำธาร เหมือนคนที่กระหาย เธอใช้มือกดหัวไว้แล้วมองดูนายพรานกินน้ำอย่างสะใจ
ต้นกล้าดูดน้ำในร่องเสียวได้เก่งกาจมาก ใช้ปากใช้ลิ้นอย่างผู้เชี่ยวชาญ ดูดดึงขึ้นแต่ละทีเม็ดลำไยสั่นระริกระรี้เลย
สายฝนใช้มือดึงหัวน้องเขยขึ้นมาใหม่ แล้วก็จูบปากกับเขาแลกลิ้นกันจนหมดความหวานในปาก แล้วเธอก็กดหัวน้องเขยให้ก้มต่ำลงไปใหม่ เพื่อให้เขาดูดกินน้ำหวานที่ฉ่ำแฉะเต็มร่องอีกทีจนเธอพอใจ แล้วเธอก็ใช้มือดึงหัวขึ้นมาเพื่อจูบปากกับเขาและดูดกินน้ำลายจนหมดความหวาน แล้วเธอก็กดหัวให้ก้มต่ำลงอีกซ้ำไปซ้ำมา จนน้องเขยทนไม่ไหว เมาหมัดเหมือนคนโดนต่อย หายใจไม่ทัน
♦♦……….♦♦……….♦♦
โฆษณา